ให้ประกันแล้ว “ไฮโซจิมมี่” ชนพ่อค้าลูกชิ้นดับ โฆษกตร.ลั่นฟันอาญา -วินัย ไม่ละเว้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีคนขับรถหรูป้ายแดง ชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายลูกชิ้น เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้ามืดเมื่อวานนี้ ( 22 ต.ค.63) ล่าสุด เจ้าหน้าที่สอบปากคำไปแล้วอย่างน้อย 4-5 ปาก ก่อนแจ้ง 2 ข้อหาหนัก หลังคนขับรถหรูป้ายแดงเข้ามามอบตัวพร้อมทนายความ พร้อมให้ประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน

เก๋งหรูป้ายแดง ซิ่งชนพ่อค้าขายลูกชิ้นดับ คนขับอาศัยชุลมุนหลบหนี ทิ้งสาวนั่งข้างในที่เกิดเหตุ

มอบตัวแล้ว​ ร.ต.อ.​​"ไฮโซจิมมี่" ขับบีเอ็มชนคนขายลูกชิ้นดับ​ ผ่านไปกว่า10ชม.คุมตรวจแอลกอฮอล์!

หลังเกิดเหตุคนขับรถ BMW ป้ายแดงชนกับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายลูกชิ้น เสียชีวิตบริเวณปากซอยพัฒนาการ 17 ในช่วงเช้ามืดเมื่อวานนี้ ( 22 ต.ค.63) ล่าสุดจากการสอบถาม พ.ต.ท.นิรันดร์ โสมะคุณานนท์ รองผู้กำกับสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลคลองตัน เปิดเผยว่า คนที่ขับรถชนคือ ร.ต.อ.อัครวินทร์ เตชะอุบล รองสารวัตรฝ่ายยุทธศาสตร์ กองบังคับการอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด หรือจิมมี่

โดยเหตุเกิดเมื่อช่วง 04.00 น. ของวันที่ 22 ตุลาคม และ ร.ต.อ.อัครวินทร์ มามอบตัวช่วง 15.00 น. วันเดียวกัน เบื้องต้นได้สอบปากคำ ร.ต.อ.อัครวินทร์ และคนอยู่ในเหตุการณ์ไปแล้ว รวม 4-5 ปาก โดยเบื้องต้น ร.ต.อ.อัครวินทร์ รับสารภาพว่า เพิ่งมาจากสถานบันเทิงกำลังจะไปส่งน้องผู้หญิงที่นั่งมาด้วยกัน และไม่ได้เมาสุรา และมีรถคนใช้ขับตามหลัง พนักงานสอบสวนจึงแจ้ง 2 ข้อหา คือ ข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และขับรถเฉี่ยวชนไม่แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที ก่อนให้ประกันในชั้นพนักงานสอบสวนในวงเงิน 1 แสนบาท ส่วนผู้เสียชีวิตเบื้องต้นญาติมาติดต่อขอรับเอกสารเพื่อไปรับศพไปประกอบพิธีที่บ้านภรรยาที่ จ.กาญจนบุรี ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว

หลังจากนี้ ต้องรอผลการตรวจรถคันเกิดเหตุ ผลชันสูตรพลิกศพ และผลการตรวจร่างกายของ ร.ต.อ.อัครวินทร์ เตชะอุบล หรือ จิมมี่ จากโรงพยาบาล โดยเฉพาะการตรวจแอลกอฮอล์ในเลือด เพราะขณะมาสอบปากคำตำรวจได้ใช้เครื่องเป่าแอลกอฮอล์แล้ว ซึ่งไม่พบว่ามีแอลกอฮอล์ แต่เพื่อความละเอียดจึงส่งให้โรงพยาบาลตรวจแบบละเอียดซึ่งจะทราบผลราว 1 สัปดาห์ ก่อนจะสรุปสำนวนส่งให้อัยการพิจารณาสั่งฟ้องต่อไป

สาวซิ่งเบนซ์ชนแหลก ขอโทษสังคม เผยขับหนี เพราะกลัวถูกทำร้าย

ขณะที่ พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยืนยันว่าดำเนินคดีไม่ละเว้น ในทุกข้อหาความผิด ทั้งขับรถโดยประมาท รวมถึงไม่หยุดช่วยเหลือ ทั้งนี้ให้ความเป็นธรรมตามหลักฐาน ข้อเท็จจริงในคดี  และหากเข้าข่ายผิดวินัยก็ต้องดำเนินการด้วย

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ