ร.ต.อ."ไฮโซจิมมี่" สารภาพ เจอ 2 ข้อหา ขับรถประมาท -ชนแล้วหนีไม่จอดช่วย ผบ.ตร.กำชับ!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โฆษกตร.เผย ไฮโซจิมมี่ สารภาพขับชน ผบ.ตร.มีนโยบายให้ความเป็นธรรม ทุกฝ่าย แจ้ง 2 ข้อหาหนัก

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจํานงค์ โฆษกสํานักงาน ตํารวจแห่งชาติ กล่าวถึงความคืบหน้ากรณี ร.ต.อ.อัครวินทร์ เตชะอุบล หรือไฮโซจิมมี่ รองสารวัตรกองบังคับการอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ทายาทนักการเมืองนักธุรกิจดัง ขับรถเก๋งหรู ชนชายขายลูกชิ้นเสียชีวิต ว่า  เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 22 ต.ค.63 ที่บริเวณปากซอยพัฒนาการ 17 เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร ซึ่งต่อมา ร.ต.อ.อัครวินทร์ เข้าพบพนักงานสอบสวนโดยรับว่าตน เป็นผู้ขับขี่รถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยูคันก่อเหตุ

มอบตัวแล้ว​ ร.ต.อ.​​"ไฮโซจิมมี่" ขับบีเอ็มชนคนขายลูกชิ้นดับ​ ผ่านไปกว่า10ชม.คุมตรวจแอลกอฮอล์!

พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ได้รับมอบตัว ร.ต.อ.อัครวินท์ และในเบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวหาไว้ 2 ข้อหา คือ ขับรถประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และมีผู้ถึงแก่ความตาย  ขับรถเฉี่ยวชนแล้วหลบหนี ไม่แจ้งเหตุแก่เจ้าหน้าที่ใกล้เคียง และ เนื่องจากเดินทางมามอบตัว จึงได้รับการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน โดยมีหลักประกัน ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคําพยานแวดล้อม ผลตรวจรถคันเกิดเหตุ และ ผลทางนิติวิทยาศาสตร์ต่างๆ จึงจะสรุปสํานวนและความเห็นทางคดีต่อไป

โฆษก ตร. กล่าวว่า สํานักงานตํารวจแห่งชาติจะดําเนินคดีดังกล่าวอย่างเต็มที่ตามขั้นตอนของกฎหมาย ทั้งนี้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) ได้เคยกําชับให้พนักงานสอบสวน ดําเนินการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานในทุกคดีด้วยความรวดเร็ว เป็นธรรม และถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ใช่เพียงเพราะเป็นคดีที่ประชาชนและสังคมสนใจเท่านั้น แต่ให้ดำเนินการในทุกคดีอย่างเสมอภาคกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งให้นําพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบ พร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน

ให้ประกันแล้ว “ไฮโซจิมมี่” ชนพ่อค้าลูกชิ้นดับ โฆษกตร.ลั่นฟันอาญา -วินัย ไม่ละเว้น

เก๋งหรูป้ายแดง ซิ่งชนพ่อค้าขายลูกชิ้นดับ คนขับอาศัยชุลมุนหลบหนี ทิ้งสาวนั่งข้างในที่เกิดเหตุ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ