เด็กม.1 ผูกคอตัวเอง เหตุอายครูยึดโทรศัพท์ประจานแชต โชคดีแม่ช่วยทัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เด็กหญิงวัย 13 ปี ผูกคอตัวเอง สาเหตุเพราะอายที่ถูกครูยึดโทรศัพท์ แล้วนำแชตส่วนตัวไปประจานให้เพื่อนดู แต่ยังดีที่ผู้ปกครองมาพบและช่วยเหลือได้ทัน

ออกจากคุก! 'ไผ่ ดาวดิน' ลั่นหากพรุ่งนี้ "บิ๊กตู่" ไม่ลาออก เคลื่อนไหวต่อ "แอมมี่" จัดคอนเสิร์ตรับ

ยังไม่ได้ข้อสรุป ท่อส่งก๊าซระเบิดบางบ่อ ปตท.เยียวยาผู้เสียชีวิต 5 ล้าน เจ็บสาหัส 5 แสน

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเย็นวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยแม่ของเด็กหญิงวัย 13 ปีเล่าว่า หลานสาวซึ่งเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดกระบี่ ถูกครูที่โรงเรียนยึดโทรศัพท์ไป แต่ก็ไม่ทราบว่าสาเหตุจากอะไร จากนั้นสังเกตุเห็นว่าเด็กหญิงมีอาการซึมเศร้า ไม่พูดคุยกับใคร แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าเป็นเรื่องปกติ  จากนั้น ลูกสาวคนเล็กวิ่งมาบอกว่าพี่สาวผูกคอตัวเองในห้องนอน จึงรีบวิ่งเข้าไปดู ก็พบว่าเด็กหญิงวัย 13 ปี ใช้เชือกผูกคอตัวเองกับขื่อในห้อง จึงรีบช่วยนำตัวลงมา และช่วยชีวิตได้ปลอดภัย

ผู้ปกครองของเด็กหญิง ระบุว่า รับไม่ได้กับพฤติกรรมของครู หลังเกิดเรื่องได้สอบถามครูชายคนดังกล่าวก็ปฏิเสธ แต่ก็ขอโทษ  เบื้องต้นอยากให้ครูคนนี้ออกไปจากโรงเรียน เพราะเคยเกิดเหตุลักษณะนี้กับเด็กหลายคน และจะเอาเรื่องครูให้ถึงที่สุด

ขณะที่เด็กหญิงวัย 13 ปี เล่าว่า ช่วงที่เกิดเหตุเป็นเวลาเลิกเรียนแล้ว เธอนำโทรศัพท์ขึ้นมานั่งเล่น ระหว่างนั้นครูก็เดินมาหยิบโทรศัพท์ไปจากมือ แล้วเอาไปอ่านแชต และมีเพื่อนนักเรียนอีกหลายคนยืนอ่านอยู่ด้วย ทำให้รู้สึกอายเพื่อน หลังเกิดเรื่องเด็กหญิงก็รีบกลับบ้านทันที ก่อนจะมาก่อเหตุ

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงเรียนเกิดเหตุ แต่เป็นวันหยุดราชการ จึงยังไม่สามารถติดต่อกับผู้บริหาร หรือครูประจำชั้นคนที่ถูกกล่าวหาได้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ