'อนุทิน' บินด่วนเกาะสมุย หอบยาด้านไวรัส เยี่ยมแหม่มติดโควิด ย้ำไม่ต้องห่วง ยังเที่ยวได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เสี่ยหนู” บินด่วนเกาะสมุย หอบยาต้านไวรัส 1 พันเม็ด เสริมการควมคุมรักษาโควิด-19 ในพื้นที่ พร้อมเยี่ยมแหม่มติดโควิดฯ

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ที่กระทรวงสาธารณสุข นพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ อธิบดีกรมควบคุมโรค กล่าวว่า จากกรณีที่พบผู้ป่วยติดโควิด-19 ที่เกาะสมุย จ.สุราษฎธานี โดยบ่ายวันนี้ ( 23 ต.ค) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เดินทางไปเยี่ยมผู้ติดเชื้อที่เป็นหญิงชาวฝรั่งเศส พร้อมนำยาต้านไวรัสไปสนับสนุนเพิ่มเติมให้กับ รพ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เพิ่มเติมจำนวน 1,000 เม็ด

ด่วน !! พบหญิงชาวฝรั่งเศส ติดโควิด-19 ที่เกาะสมุย

ต่อมานายอนุทิน โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊ก เป็นภาพขณะไปพบคณะแพทย์ที่โรงพยาบาลเกาสมุย โดยกล่าวว่า สถานการณ์ตอนนี้ไม่ต้องห่วง ไม่มีอะไรน่ากังวล สิ่งสำคัญคือต้องใส่หน้ากากอนามัย  พยายามใช้ชีวิตให้ปกติ อย่ากังวล นักท่องเที่ยวเข้าไปที่สมุย ขอให้ใส่หน้ากาก ล้างมือบ่อยๆ เที่ยวให้สนุก

นายอนุทิน กล่าวว่า คาดว่าผู้ติดเชื้อรายนี้ติดในโรงแรมที่กักตัว แต่อยู่ในพื้นที่ควบคุมไม่ต้องห่วง เพราะตรวจเข้มทำให้พบผู้ติดเชื้อรายนี้ อย่าเพิ่งกลัวรอบ 2 รอบ 3 ขณะนี้ทุกฝ่ายของสธ.ทำงานอย่างเข้มข้น ต้องชื่นชมทีมงานสธ.ทุกคนที่มีมาตรการเข้มข้น ส่วนมาตรการรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามายังไม่ยกเลิก เรามีมาตรการวางแผนไว้แล้ว ปากท้องพี่น้องประชาชนก็สำคัญ เราอย่าไปเดินทางเดียวกับโควิดให้เดินคู่ขนาน

“ฟลุค – นาตาลี” เผยข่าวดี เบบี๋น้อยมาแล้ว

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ