“สิงคโปร์แอร์ไลน์ส” เริ่มให้บริการร้านอาหารบนเครื่องบิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“สิงคโปร์แอร์ไลน์ส” สายการบินประจำชาติของสิงคโปร์ เริ่มให้บริการห้องอาหารบนเครื่องบิน กลางท่าอาศยานชางงี ( Changi) โดยมีประชาชนให้ความสนใจ แห่ใช้บริการเป็นจำนวนมาก

อิตาลีจัดล็อกดาวน์ชุดเล็กสกัดโควิดระบาดรอบใหม่

สถานการณ์เด่นรอบโลก 25 ต.ค. 63

ห้องอาหารเฉพาะกิจนี้มีชื่อ “Restaurant A380@ Changi” เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บนเครื่องบินแอร์บัส เอ380 เครื่องบินที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจอดนิ่งอยู่กลางลานจอดในสนามบินนานาชาติชางงี

ประชาชนกว่า 400 คนที่คิดถึงการเดินทางด้วยเครื่องบินต่างแห่มาใช้บริการกันอย่างคับคั่ง โดยหลังจากเช็คอินที่ล็อบบี้แล้ว ลูกค้าทุกคนจะได้เข้าไปรับประทานอาหาร ที่เป็นเมนูซิกเนเจอร์ของสายการบิน ได้ชมภาพยนตร์จากจอที่ติดอยู่กับที่นั่งบนเครื่องบิน และได้เดินชมส่วนต่างๆของเครื่องบินด้วย

อย่างไรก็ตาม ทางสายการบินจะปล่อยที่นั่งให้ว่างประมาณครึ่งหนึ่ง ตามแนวทางรักษาระยะห่างเพื่อป้องกันโควิด-19 และก่อนที่ลูกค้าจะเข้ามาใช้บริการได้ จะต้องมีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายด้วย

ส่วนสนนราคาของอาหารจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับระดับชั้นที่นั่ง ทั้งนี้ ทางสายการบินจะใช้เครื่องบิน 2 ลำเปิดให้บริการภัตตาคารเฉพาะกิจอีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ย.นี้ โครงการห้องอาหารเฉพาะกิจ เป็นหนึ่งในแผนหารายได้เสริมของสายการบิน ท่ามกลางวิกฤตโรคระบาด ซึ่งทำให้สายการบินไม่สามารถให้บริการได้ตามปกติ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ