หนุ่มขออึ๊บเมียไม่ได้ ฉุนจัดจุดไฟเผาบ้านวอดทั้งหลัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มวัย 33 ปี ที่จุดไฟเผาบ้านเมียจนวอดทั้งหลัง เพราะขอมีเซ็กส์กับเมียไม่ได้ ตำรวจตามรวบ โวยลั่นโรงพักสารภาพเมายาบ้า

ลูกเทวดา ฉุนขอเงินแม่ไม่ได้ จุดไฟเผาบ้านวอดทั้งหลัง

หญิงสาวเสพยาหลอนจุดไฟเผาบ้าน ลามวอด 2 หลัง

วันนี้ 26 ต.ค. 2563 พ.ต.ท.นิติพงษ์ ศนีทาเลิศ รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ นำตัวนายตี๋ (ขอสงวนนามสกุล )อายุ 33 ปี ชาวอ.สตึก จ.บุรีรัมย์ มาสอบสวน

หลังเวลา 22.30 น. วันที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมาได้ก่อเหตุใช้เตาแก๊สปิ๊กนิก เผาบ้านภรรยาตัวเองจนวอดทั้งหลัง เนื่องจากไม่พอใจที่ตั้งใจขับรถจักรยายนต์จาก ต.ร่อนทอง อ.สตึก ไปหาภรรยาที่บ้าน ระยะทางกว่า 20 กม.ใส่ผ้าขนหนูมาผืนเดียว ตั้งใจจะไปขอมีเซ็กซ์กับภรรยา และ จะจัดหนักหลายท่าพร้อมถ่ายคลิป ภรรยาจึงตัดสินใจพาลูกหนีออกจากบ้าน เพราะสามีอยู่ในอาการเมายาเสพติด เกรงจะได้รับอันตราย ก่อนจะลงมือเผาด้วยความเมา พร้อมห้ามชาวบ้านเข้ามาช่วยดับไฟ

จากการสอบสวนของตำรวจ เป็นไปด้วยความลำบาก เนื่องจากนายตี๋ ยังมีอาการเมา เพราะเสพยาบ้ามา 2 เม็ด โวยวายคล้ายจะคุ้มคลั่งตลอดเวลา พร้อมกับให้การกับตำรวจด้วยความเมาว่า ได้เผาบ้านของภรรยาจริง เพราะอยากดู”อวัยวะเพศของภรรยา”เนื่องจากไม่ได้เห็นมานานกว่า 10 ปี แต่ภรรยาไม่ยอม และหนีออกจากบ้าน จึงตัดสินใจใช้เตาแก๊สปิ๊กนิก เผาบ้านเพื่อความสะใจ แล้วขับรถหนีไปที่บ้าน ก่อนจะมาถูกจับดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาวางเพลิงเผาทรัพย์ และเสพยาเสพติด

ด้านภรรยา กล่าวว่า สามีชอบเสพยาบ้า เคยเอาตัวไปบำบัดแล้ว ออกมาก็เสพเหมือนเดิม สาเหตุที่อยู่คนละบ้านเพราะสามีไปกรีดยางที่บ้านพ่อ ต.ร่อนทอง ไปๆมาๆ สามีเคยก่อเหตุเผาบ้านของพ่อตัวเองมาแล้ว เพราะเมายา ครั้งนี้ขอแจ้งความดำเนินคดี เพราะไม่อยากจะให้เกิดขึ้นอีก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ