“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” นัดสวมเสื้อเหลือง - ชมพู 1 พ.ย. รวมพลังปกป้องสถาบัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากวานนี้ (26ต.ค.63) นักแสดงชื่อดัง “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊ก ‘บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์’ ร่ำไห้หลังเจอกระแสดราม่า และชี้แจงในมุมของตนเอง พร้อมประกาศลาออกจากการทำงานมูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อความสบายใจต่อองค์กร แต่ยืนยันว่าจะยังคงช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนต่อไป

“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” จากพระเอกตุ๊กตาทอง สู่นักจิตอาสา ในดราม่าร้อน

ทำจริง!! “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ควักเงิน 1 ล้าน ช่วยน้ำท่วมอุบลฯ

ล่าสุดเจ้าตัว ได้โพสต์ข้อความประกาศนัดรวมพลังปกป้องสถาบัน ให้มาเจอกันที่วัดพระแก้ว วันที่ 1 พ.ย.นี้

“กราบขอบคุณทุกๆท่าน ที่ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ อันเป็นที่รักยิ่งของพวกเราชาวไทยทั้งประเทศ ผมไม่ได้สร้างความแตกแยกแต่อยากจะสร้างความรักที่มีต่อชาติ ศาสนา องค์พระมหากษัตริย์ ให้สืบต่อไปจนชั่วลูกชั่วหลาน ถึงเวลาแล้วครับที่พวกเราต้องแสดงให้เขาเห็นว่า ยังมีคนไทยอีกหลายสิบล้านคนที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของพวกเขา เช่น ยกนิ้วกลางให้ขบวนเสด็จ ฉีก พระบรมฉายาลักษณ์ เอารูป พระมหากษัตริย์ ไปแปะไว้ข้างบันไดเขียนข้อความหยาบคายทำคลิปออกมาล้อเลียน พระมหากษัตริย์ จาบจ้วงด้วยถ้อยคำหยาบคายสกปรก ถ้าขืนเราปล่อยให้สถานการณ์เป็นเช่นนี้ต่อไป ให้พวกเขามาทำร้ายจิตใจเราต่อไปหรือครับ

 ผมคิดว่าวันข้างหน้าเราอาจจะไม่มีสถาบันพระมหากษัตริย์ให้พวกเราได้รวมจิตใจของคนไทยทั้งประเทศได้ ผมขอพลังอันเป็นมหาพลังของทุกคนชาวไทยที่ยังมีสถาบันพระมหากษัตริย์อยู่ในหัวใจ ลุกขึ้นมาปกป้องและเป็นกำลังใจให้พระองค์ท่านด้วยนะครับ ผมจะไปทุกที่ทุกอำเภอทุกจังหวัดถ้ามีการรวมพลังออกมาปกป้องสถาบัน ช่วยกันนะครับ ถึงเวลาแล้วครับที่ต้องให้เขารู้ถึงพลังของพวกเราอย่ากลัวถ้าเราทำในสิ่งที่ถูก กราบท่านนายอำเภอ กราบท่าน ผู้ว่าราชการจังหวัดทุกจังหวัดจัดให้พี่น้องประชนด้วยนะครับถ้าท่านไม่เริ่มก็คงจะยากที่พี่น้องจะออกมาครับ แล้วผมจะออกไปเดินเคียงข้างทุกๆท่านครับ..

วันที่ 1 พ.ย.2563 เวลา 16.00น เจอกันที่วัดพระแก้วนะครับ เสื้อเหลืองกับชมพู งามจับตาครับ

วันนี้มีเพจปลอมบอกว่าผมนัดให้ออกมา อย่าไปเชื่อนะครับ หน้าแฟนเพจ ของผมต้อง 9,500,000 ครับ ถ้าหลักหมื่นอย่าไปอ่านอย่าไปสนใจครับ กราบขอบคุณทุกๆท่านครับผม..”

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ