ช็อก! ส.ส.เพื่อไทย ควักมีดกรีดแขนกลางสภา ประท้วง“บิ๊กตู่” ที่ไม่ยอมลาออก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย ควักมีดกรีดแขนกลางสภา ประท้วง “บิ๊กตู่”ที่ไม่ยอมลาออก

เครือข่ายรามฯ จี้ อธิการบดีไล่พนง.ที่ทำร้ายผู้ชุมนุมออก

“ทิพานัน” ชี้ เยาวชนตาสว่าง ผู้ชุมนุมลดลง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ 27 ต.ค. 2563 ในระหว่างการประชุมสภา นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย ลุกขึ้นอภิปรายในสภาประมาณ 15 นาที พูดถึงวิกฤตบ้านเมืองกรณีเยาวชนที่เคลื่อนไหวชุมนุมที่ไม่ได้มีความรุนแรงตามที่ถูกกล่าวหา  พร้อมขอให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลาออก  

จากนั้น นายวิสาร พูดถึงกรณีที่นายกรัฐมนตรี เคยบอกว่า ให้ถอยคนละก้าว ว่า พล.อ.ประยุทธ์ ควรต้องถอยก่อน เริ่มจากการปล่อยตัวผู้ชุมนุมและแกนนำที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ทั้งหมด เพื่อจะได้เริ่มหารือกัน นอกจากนี้ยังท้านายกฯให้เปิดทำเนียบรัฐบาลเชิญผู้ชุมนุมเข้ามาคุยกัน

“วันนี้ผมคิดว่าจะต้องทำอะไรสักอย่าง พร้อมบอกว่า ทุกคนทราบดีว่า ตัวเองรักสภาแห่งนี้มาก แต่วันนี้คิดไม่ออกว่าจะทำอะไรเพื่อจะช่วยวิกฤตนี้ได้ เพราะไม่อยากให้เด็กๆเลือดตกยางออก” นายวิสาร ระบุ

จากนั้น นายวิสาร ถอนสูทออกพร้อมร้องไห้บอกว่า ต้องทำ และ ขออนุญาตนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร กรีดเลือดตัวเองให้นายกฯเห็นว่า ตั้งใจจริงๆ ขอให้เป็นตัวอย่างสุดท้าย จากนั้นนายชวน ได้ห้ามไว้ แต่ไม่ทันนายวิสาร ได้ควักมีดขึ้นมากรีดตัวเองแขนทันที

ทีมข่าวพีพีทีวี สัมภาษณ์ นายอุบลศักดิ์ ส.ส.พรรคเพื่อไทยอีกคน ที่นั่งอยู่ใกล้ๆ บอกว่าแผลที่นายวิสารกรีดแขนตัวเอง 3 ครั้ง ค่อนข้างลึกขนาดนี้หน่วยแพทย์กำลังนำตัวส่งโรงพยาบาลวิชัยยุทธ แผลยาวประมาณ 8 เซนติเมตร ทั้ง 3 แผล

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ