นักเรียนหญิง ถูกตบกลางสถานีรถไฟ เหตุไม่ยืนเคารพเพลงชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซเชียลแชร์คลิป หญิงคนหนึ่งฉุนเข้าตบนักเรียนหญิงกลางสถานีรถไฟ จ.พระนครศรีอยุธยา เหตุเพราะไม่ยืนเคารพธงชาติ ญาติ เผย น้องมีประจำเดือนปวดท้องไม่สามารถยืนได้

เปิดปรากฎการณ์ กระโปรงบาน-ขาสั้น กับการเมือง

แห่แชร์คลิปอาจารย์ตบหัวนร.หญิง และพูดจาไม่สุภาพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่เด็กนักเรียนหญิง อายุ 15 ปี ชั้น ม. 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้นั่งอยู่กับเพื่อนนักเรียนหญิงอีกคน ที่บริเวณชานชาลารถไฟ สถานีรถไฟอยุธยา เพื่อรอขึ้นรถไฟเดินทางกลับบ้านในเขตอำเภอบางปะอิน ซึ่งทางสถานีรถไฟได้เปิดเพลงชาติไทยทุกคนที่มานั่งรอรถไฟ ต่างยืนตรงเคารพธงชาติ แต่มีเด็กนักเรียนคนที่ถูกทำร้ายนั่งโดยไม่ได้ยืนตรงแต่เพื่อนที่มาด้วยกันยืนตรง ทำให้หญิงสาวเสื้อแดงที่ยืนตรงเคารพธงชาติเสร็จ และยืนอยู่ฝั่งตรงข้ามไม่พอใจได้เดินตรงเข้าไปต่อว่าเด็กนักเรียนหญิงจากนั้น ก็ได้เดินเข้าไปจิกผมจนมีคนที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาห้ามและช่วยให้แยกย้ายกลับ

ป้าตบเด็ก ไหว้ขอโทษ อ้างโมโหอารมณ์ชั่ววูบ เห็นเด็กไม่ยืนเคารพธงชาติ

ล่าสุดที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา ทางญาติของเด็กนักเรียนหญิงพร้อมเด็กนักเรียนที่ถูกกระทำได้เดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้กับ ร.ต.อ.วุฒิภัทร ช่วยคิด รอง สว.( สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อให้ดำเนินคดีกับหญิงสาวที่เข้ามาก่อเหตุทำร้ายร่างกายเด็ก ก่อนที่ทางพนักงานสอบสวนจะพาตัวเด็กนักเรียนหญิงไปชี้ยังจุดที่เกิดเหตุบนสถานีรถไฟอยุธยาเพื่อถ่ายรูป พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เปิดกฎหมาย "ต้องเคารพธงชาติ เพลงชาติไทย" นิยมไทย จากยุค "จอมพล ป." โทษทั้งจำคุกทั้งปรับ

ทั้งนี้ ทางญาติไม่ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวตอบเพียงสั้นๆว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น เป็นการเข้าใจผิด เนื่องจากเด็กนักเรียนหญิงที่ถูกทำร้าย และถูกหญิงสาวกล่าวหาว่าไม่ยืนตรงเคารพธงชาติเพราะน้องเขา มีรอบประจำเดือนมา ปวดท้อง จึงไม่สามารถยืนได้

เบื้องต้นในวันนี้ (28 ต.ค.) เวลา 10.00 น. ทางพนักงานสอบสวน จะนัดเด็กหญิงที่ถูกทำร้ายมาสอบปากคำ โดยจะมี หน่วยงานสหวิชาชีพ เข้ามาช่วยสอบปากคำของผู้เสียหายเนื่องจากเป็นเด็กหญิงอายุเพียง 15 ปี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ