ชายเมาขับรถชน 14 คัน โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายอายุ 49 ปี เครียดจากปัญหาครอบครัว ดื่มสุราเมาขับรถชน 14 คันรวด เคราะห์ดีไม่มีผู้ได้รับาดเจ็บหรือเสียชีวิต

โซเชียล นัดรวมพลต้านความรุนแรง หลังนร.หญิงถูกตบเหตุไม่ยืนเคารพธงชาติ

คุม "เพนกวิน'" สวมชุดนักโทษ ไต่สวน "ไลฟ์" เรียกมวลชนละเมิดอำนาจศาล

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา อยู่ภายในซอยรองเมือง 3 หรือ พระราม 6 ซอย 5 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯพบรถกระบะสีขาว จอดอยู่บริเวณกลางซอย สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ทราบชื่อคนขับคือนายทองสุขอายุ 49 ปี อยู่ในสภาพเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง

นอกจากนี้พบรถถูกชนได้รับความเสียหายทั้งหมด 14 คัน (รวมคันที่ก่อเหตุ) แบ่งเป็น รถเก๋ง 6 คัน รถกระบะ 7 คันและรถกระบะเล็ก (รถกระป้อ) 1 คัน ซึ่งทุกคันได้รับความเสียหายถูกชนและเป็นรอยครูด ทั้งนี้รถที่ได้รับความเสียหาย เป็นรถของชาวบ้านที่จอดอยู่ภายในซอย

ด้านนางสาวนงพงา รัตนไกรกวิน ชาวบ้านในพื้นที่  เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุกำลังนั่งดูทีวีอยู่ภายในบ้าน จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังสนั่น จึงได้ลุกออกมาดู ก็พบว่ามีรถของผู้ก่อเหตุจอดอยู่และมีรถของชาวบ้านถูกชนได้รับความเสียหาย จึงได้เดินไปสอบถามคนขับรถคันดังกล่าว ได้ยอมรับกับตัวเองว่า เมาสุรา จากนั้นตำรวจก็ได้พาตัวคนขับออกไปจากที่เกิดเหตุ เคราะห์ดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เพราะปกติแล้วภายในซอยจะมีรถเข้าออกอยู่ตลอดเวลา

ส่วนนายทองสุข ผู้ขับรบชน เปิดเผยว่า ตัวเองขับรถมาส่งของที่ ซอยรองเมือง 4 จากนั้นได้ตัดสินใจนั่งดื่มสุรากับเพื่อน เพราะมีปัญหาเรื่องครอบครัว เมื่อดื่มเสร็จแล้วและคิดว่าตัวเองขับไหว จึงตัดสินใจขับรถออกมา เพื่อกลับไปยังย่านบางพลี กระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุขึ้นก่อน ยืนยันว่า ตัวเองเมา แม้กระทั่งตอนที่ขับรถชนก็ยังไม่รู้สึกตัว 

เบื้องต้นตำรวจได้ส่งตัวนายทองสุข ผู้ก่อเหตุไปยังโรงพยาบาล เพื่อตรวจร่างกายและเจาะเลือดวัดค่าปริมาณแอลกอฮอล์ โดยขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ต้องรอสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ