"สิระ" จ่อยื่นถอด "วิสาร" จาก ส.ส. หลังกรีดแขนกลางสภา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เตรียมยื่นเรื่องให้ ประธานรัฐสภา พิจารณา ปลด.นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย จากการเป็น ส.ส. หลังกรีดแขนกลางที่ประชุมรัฐสภา

ช็อก! ส.ส.เพื่อไทย ควักมีดกรีดแขนกลางสภา ประท้วง“บิ๊กตู่” ที่ไม่ยอมลาออก

เปิดใจ !! “วิสาร” สาเหตุ กรีดแขนกลางสภา  

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ยืนยันว่าไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรม กรีดแขนกลางที่ประชุมรัฐสภา ของนายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย นอกจากเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมแล้ว ยังอาจเข้าข่ายผิดจริยธรรม ส.ส. ร้ายแรง 

ทั้งนี้ นายสิระ ระบุว่าขณะนี้ได้ให้ฝ่ายกฎหมายศึกษาพฤติกรรมของนายวิสาร ว่าเข้าข่ายผิดจริยธรรมร้ายแรงหรือไม่ ก่อนส่งเรื่องให้ นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา เพื่อขอให้พิจารณา ส่งเรื่องต่อไปยัง คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ  เพื่อให้พิจารณาถอดถอน นายวิสาร ออกจากการเป็น ส.ส.  นอกจากนี้นายสิระ ยังตั้งข้อสังเกตว่าพฤติกรรมของนายวิสาร ส่อว่ามีเจตนอื่นแอบแฝง และอาจเป็นการทำเพื่อผลทางการเมือง เนื่องจากลูกสาวของนายวิสาร กำลังจะลงสมัครเลือกตั้ง อบจ. เชียงราย

ด้าน นายอุบลศักดิ์ บัวหลวงงาม ส.ส.ลพบุรี พรรคเพื่อไทย ซึ่งนั่งอยู่ด้านหน้าของนายวิสาร ในช่วงที่เกิดเหตุ  ยืนยันว่าสิ่งที่นายวิสาร ทำไม่มีเบื้องหลัง เป็นความต้องการที่จะแสดงจุดยืนไม่เห็นด้วยกับนายกรัฐมนตรีเท่านั้น พร้อมขอให้ ส.ส. ที่ออกมาโจมตีนายวิสาร ระมัดระวังคำพูดด้วย เพราะเหรียญมี 2 ด้านเสมอ พร้อมขอให้ใช้หลักประชาธิปไตยในการแก้ปัญหา

'ปารีณา' ซัด "วิสาร" กรีดแขนกลางสภา ขาดวุฒิภาวะ ต้องลาออก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ