ป้าตบเด็ก ไหว้ขอโทษ อ้างโมโหอารมณ์ชั่ววูบ เห็นเด็กไม่ยืนเคารพธงชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ป้าทำร้ายร่างกายเด็กหญิงขอโทษครอบครัวนักเรียน พร้อมยืนยันไม่เกี่ยวกับการเมือง อ้างแค่อารมณ์ชั่ววูบ ที่เห็นเด็กไม่ยืนเคารพธงชาติ

นักเรียนหญิง ถูกตบกลางสถานีรถไฟ เหตุไม่ยืนเคารพเพลงชาติ

ตร.เผย เหตุนร.หญิงไม่ยืนเคารพเพลงชาติเพราะปวดประจำเดือน ไม่เกี่ยวการเมือง

จากกรณีที่สังคมโซเชียล วิพากษ์วิจารณ์หญิงคนหนึ่งฉุนเข้าตบนักเรียนหญิงกลางสถานีรถไฟ จ.พระนครศรีอยุธยาเพราะไม่ยืนเคารพธงชาติ โดยญาติ ยืนยันสาเหตุที่เด็กไม่ลุกขึ้นยืนเพราะปวดประจำเดือน นั้น

ลา่สุดเวลา 12.00 น.วันนี้ 28 ตุลาคม 2563 ที่ สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา น.ส. ปู (สงวนนามสกุล) 45 ปี เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ประเวศ  ศรีนาค ผกก.สภพระนครศรีอยุธยา พร้อมพูดคุยทำความเข้าใจกับพ่อและลุงของเด็กนักเรียนผู้เสียหาย

น.ส.ปู (สงวนนามสกุล) เปิดเผย เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น เกิดจากเพียงอารมณ์ชั่ววูบ เมื่อเห็นเด็กนักเรียนคนดังกล่าวไม่ยืนเคารพธงชาติ จึงได้เข้าไปสอบถามว่าเป็นคนไทยหรือเปล่าทำไมถึงไม่เคารพธงชาติ แต่กลับโดนเด็กนักเรียนคนดังกล่าวย้อนกลับว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคลจนทำให้ตนเองโมโหเกิดอารมณ์ชั่ววูบเข้าไปทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนคนดังกล่าวยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง ตนเองเป็นคนทำมาหากินไม่เคยเกี่ยวข้องกับการเมืองเพียง แต่ฝังใจว่าตั้งแต่เล็กจนโตเกิดมาทุกคนก็ต้องยืนเคารพธงชาติ

เปิดกฎหมาย "ต้องเคารพธงชาติ เพลงชาติไทย" นิยมไทย จากยุค "จอมพล ป." โทษทั้งจำคุกทั้งปรับ

ซึ่งวันที่เกิดเหตุเด็กคนดังกล่าวไม่ได้ยืนเคารพธงชาติ จึงทำให้ตนเองไม่พอใจ และทุกครั้งที่เห็นใครไม่ยืนเคารพธงชาติ ตนก็จะถามทุกครั้ง หลังจากนี้ ตนเองก็จะไม่ยุ่งเกี่ยวอีกแล้วถ้าหากว่าเห็นใครไม่ยืนเคารพธงชาติอีกจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ กับพ่อและลุง ของ เด็กนักเรียนคนดังกล่าวขอให้อภัยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และตนเองก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นกัน

ด้านลุง ของเด็กนักเรียนผู้เสียหายกล่าวว่าตนเอง ยืนยันว่าหลานสาวเป็นประจำเดือน ซึ่งมีใบรับรองแพทย์ไม่ใช่ว่าจะไม่ยืนเคารพธงชาติ อย่างที่ถูกกล่าวหา ตนเองและพ่อของเด็ก พร้อมที่จะให้อภัย น.ส.ปู โดยไม่ผูกใจเจ็บ

ส่วนในเรื่องของคดีความก็ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมายพร้อมฝากเตือน น.ส.ปูหรือคนที่เข้ามาติดตามคดีดังกล่าวว่ายืนยันหลานตนเองไม่เคยข้องเกี่ยวกับเรื่องการเมือง หลานเป็นเด็กดีตั้งใจเรียน และขอให้ทุกคนมีสติในการใช้ชีวิตในปัจจุบันซึ่งหากเห็นว่าใครทำในลักษณะนี้เขาอาจจะมีเหตุผลส่วนตัว ซึ่งคุณก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปทำร้ายร่างกายผู้อื่น

โซเชียล นัดรวมพลต้านความรุนแรง หลังนร.หญิงถูกตบเหตุไม่ยืนเคารพธงชาติ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ