“เสี่ยโป้”ดอดมอบตัวกลางดึก อ้างไม่ได้ก่อเหตุยิงคู่กรณีในร้านนวด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สันธนะ พาเสี่ยโป้ พร้อมน้องชาย ดอดเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ อ้างไม่ได้ก่อเหตุยิงคู่กรณีในร้านนวด

ยิงกันหน้าร้านนวดแผนไทย เจ็บ 2 อ้าง ฝีมือ "เสี่ยป.”

ตร.ไม่ยืนยัน เสี่ยป. เป็นมือยิงหน้าร้านนวด

นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ พร้อมด้วย นายเขมทัต ชัชอานนท์ น้องชาย เข้ามาพบพนักงานสอบสวนสน.ภาษีเจริญ เมื่อเวลา 03.00 น. ที่ผ่านมา โดยมีนายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล พาทั้ง 2 คน เข้าพบพนักงานสอบสวน

 เสี่ยโป้ อ้างว่า เป็นการมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ ยืนยันไม่ได้เป็นคนก่อเหตุยิงในร้านนวดย่านภาษีเจริญ เมื่อวันที่ 27 ต.ค.และไม่ได้พกอาวุธปืนเข้าไปในที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุนั้น เกิดจากน้องชายมีความขัดแย้งส่วนตัวกับคู่กรณี และถูกนัดให้มาตกลงปัญหากันย่านซอยจรัญสนิทวงศ์ 35 ในคืนวันเกิดเหตุ แต่เมื่อน้องชายไปถึง กลับพบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากดักรอ น้องชายจึงกลับมาหาตนที่ร้านนวด ก่อนพบว่ามีคู่กรณีกว่า 100 คน และ เห็นฝั่งคู่กรณีชักปืนมาที่ฝ่ายตนเองด้วย จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด กระทั่งเกิดเหตุชุลมุน โดยในวันเกิดเหตุมีอยู่หลายแก๊ง จึงไม่แน่ใจว่าใครยิงก่อน

นอกจากนี้ เสี่ยโป้ ยังนำหลักฐานเป็นข้อความสนทนาและบันทึกการโทรในเฟซบุ๊ก ที่ติดต่อกับคู่กรณี พร้อมยืนยันไม่เป็นคนนัดตกลงปัญหาก่อน ซึ่งภายหลังเกิดเหตุคู่กรณียังได้เรียกเงินเป็นค่าเสียหายจำนวน 10 ล้านบาท และให้ยุติคดี โดยอ้างว่า คู่กรณีมีผู้มีอิทธิพลคอยอยู่เบื้องหลังและใหญ่กว่าตัวเอง พร้อมยืนยันไม่ได้เป็นคนสั่งเก็บกล้องวงจรปิดตามที่ถูกกล่าวหา 

ด้านนายสันธนะ ประยูรรัตน์ เผยว่า รู้จักทั้งสองฝ่าย เพราะตัวเองทราบปัญหาของน้องเสี่ยโป้ มาก่อนหน้านี้ โดยคู่กรณี มีญาติเป็นตำรวจ ซึ่งเคยเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของตัวเอง ส่วนกระบวนการหาความจริงเป็นหน้าที่ของตำรวจ และส่วนตัวไม่เห็นด้วยกับการเรียกเงิน 10 ล้านบาท เพราะเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจากเด็กสองกลุ่มมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน แต่การเรียกเงินดังกล่าวอาจะมีส่วนรู้เห็นของผู้ใหญ่ 

ระหว่างการแสดงความบริสุทธิ์ใจ พนักงานสอบสวน แสดงหมายจับ เสี่ยโป้ ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่า และความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน รวม 5 ข้อหา  ก่อนจะเข้าสู่กระบวนการสอบปากคำ

จากนั้นนายสันธนะ ก็ออกมาชี้แจง ว่า เบื้องต้นตำรวจเรียกเงินประกัน 4 แสนบาท และยังอยู่ระหว่างกระบวนการพิจารณา

กมธ.กฎหมาย เชิญ 'เสี่ยโป้ - สันธนะ' เข้าสภาฯ 'โป้' โพสต์ให้คำปรึกษาหาเงินจากบ่อนพนันเข้าประเทศ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ