MBK ชี้แจง อนาคตพื้นที่ห้างโตคิว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ประกาศชี้แจง มีแผนพัฒนาพื้นที่ห้างสรรพสินค้าโตคิว ซึ่งปิดตัวลงในที่สุดหลังเจอพิษจากโควิด-19

ปิดฉาก ห้างโตคิว (Tokyu) สัญชาติญี่ปุ่น 35 ปี ที่อยู่คู่มาบุญครอง

ผู้ค้าห้าง MBK โอดขอฟรีค่าเช่า พิษโควิด-19 ไม่มีลูกค้า

ตามที่มีข่าวประกาศยุติการดำเนินธุรกิจของห้างสรรพสินค้าโตคิว สาขาศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จากนโยบายของโตคิว กรุ๊ป ที่ถอนตัวจากการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เพราะประสบปัญหาผลประกอบการจากสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 นั้น

ทางศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ได้รับทราบถึงปัญหาดังกล่าว และได้เตรียมแผนรองรับเพื่อพัฒนาปรับปรุงพื้นที่ของห้างสรรพสินค้าโตคิวไว้เรียบร้อยแล้ว  ตามกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค เพื่อตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจสูงสุด ของผู้มีส่วนได้เสียในทุกมิติ  ทั้งลูกค้า คู่ค้า และผู้ถือหุ้น

ทั้งนี้ ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาการดำเนินธุรกิจให้เติบโต อย่างมั่นคงและยั่งยืน และรักษามาตรฐานความเป็นศูนย์การค้าชั้นนำอยู่คู่สังคมไทยต่อไป

ก่อนหน้านี้ สำนักข่าวญี่ปุ่น รายงาน ห้างสรรพสินค้าโตคิว (Tokyu) ของญี่ปุ่น ตัดสินใจปิดสาขาในกรุงเทพฯ หลังซบเซามานานซ้ำเจอผลกระทบนักท่องเที่ยวหดหายจากโควิด-19

ห้างสรรพสินค้าโตคิว (Tokyu)  เป็นส่วนหนึ่งของห้างสรรพสินค้ามาบุญครองตั้งอยู่บริเวณแยกปทุมวัน โดยเข้ามาเปิดสาขาในเมืองไทยตั้งแต่ปี 2528 ซึ่งตลอดที่ผ่านมา สามารถผ่านพ้นทั้งวิกฤตต้มยำกุ้ง และสถานการณ์การเมืองมาได้ แต่สถานการณ์โควิด-19 ส่งผลให้นักท่องเที่ยวลดลงจนเกือบหายไปทั้งหมด ถือเป็นฟางเส้นสุดท้ายทำให้ตัดสินใจปิดตัวลง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ