รถบรรทุกน้ำมันชนรถพ่วง 18 ล้อ เปลวเพลิงลุกลามบ้านเรือน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุรถบรรทุกน้ำมันพุ่งชนสิบล้อระเบิดดังสนั่นไฟลุกท่วม ลามไหม้บ้านเรือนประชาชน รถยนต์ และ จักรยานยนต์เสียหายกว่า 20 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

“รถบรรทุกน้ำมัน” พลิกคว่ำไฟไหม้

รถน้ำมันปีนเกาะกลางถนนชนรถที่สวนมาระเบิดไฟไหม้ เสียชีวิต 1 คน

เวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 29 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่า เกิดเหตุรถบรรทุกน้ำมันเชื้อเพลิงวิ่งมาจากทาง จ.นครราชสีมา บนถนนสาย 24 โชคชัย – เดชอุดม  มุ่งหน้าไปทาง อ.นางรอง  จ.บุรีรัมย์  แต่เมื่อถึงใกล้สี่แยกกลางอำเภอหนองกี่ ได้เกิดเสียหลักพุ่งชนรถพ่วง 18 ล้อแล้วเกิดระเบิดดังสนั่น   ก่อนจะมีเปลวไฟลุกท่วมรถทั้ง 2  คัน

ทั้งนี้ น้ำมันยังได้รั่วไหลไปตามพื้นถนน และท่อระบายน้ำ  ทำให้ไฟลุกลามไหม้อาคาร บ้านเรือน  ร้านค้าของประชาชนที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุได้รับความเสียหายไม่ต่ำกว่า 10 คูหา มีผู้ได้รับบาดเจ็บดหลายราย  รวมทั้งเปลวเพลิงยังไหม้รถยนต์ และรถจักรยานยนต์เสียหายอีกกว่า 20 คันด้วย

เหตุดังกล่าว ทำให้มีเสียงดังคล้ายระเบิดเป็นระยะๆ สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับประชาชนในละแวกใกล้เคียง ต่างพากันวิ่งหนีกันอย่างจ้าละหวั่น เจ้าหน้าที่ต้องต้องระดมกำลังดับไฟ รวมทั้งกั้นพื้นที่เข้าออกห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 5 กิโลเมตร เพื่อสกัดไม่ให้ไฟลามเป็นวงกว้าง และปิดการจราจร เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจคาดไม่ถึง

ส่วนคนขับรถน้ำมัน และรถสิบล้อ ทราบว่าสามารถกระโดดหนีออกจากรถได้อย่างหวุดหวิดก่อนที่ไฟจะลุกไหม้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ