รถบรรทุกพ่วงหลับในพุ่งชนบ้านเสียหาย 3 หลัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดแพร่ เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงหลับในพุ่งชนบ้านเสียหาย 3 หลัง ผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ 1 คน

บุกค้นบ้านไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แม่เสี่ยโป๊ ขอตร.ค้นบ้านอีกฝ่ายบ้าง

บุกค้นบ้าน “เสี่ยโป้” ย่านภาษีเจริญ จ่อหมายจับ “เสี่ยเคน”เพื่อนสนิท

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (29 ตุลาคม 2563) ตำรวจ สภ.เด่นชัย ได้รับแจ้งเหตุ รถพ่วงชนทะลุเข้าไปในบ้านมีผู้บาดเจ็บติดภายในรถ บริเวณ 3 แยก ปั้มน้ำมัน ปตท.เด่นชัย   จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญ เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมนำเครื่องตัดถ่างเข้าให้ความช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ สองชั้น พบรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้ออีซูซุ สีขาวหมายเลขทะเบียน 81-4728 แพร่ บรรทุกไม้มาเต็มลำ ชนทะลุเข้าไปในบ้านทำให้ตัวรถติดคาอยู่ที่บ้านเลขที่ 42/2 หมู่ที่ 2 ต.เด่นชัย อ.เด่นชัย จ.แพร่ มีตัวพ่วงท้ายโผล่ออกมาขวางอยู่กลางถนน  ตรวจสอบพบคนขับติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ ใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาได้ และนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเด่นชัย อยู่ในอาการรู้สึกตัวดี ภายหลังทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายแสวง จอยทอง อายุ 53 ปี ชาว จ.อุตรดิตถ์

สอบถามนายวรวิทย์ เหลืองขาว อายุ 43 ปี หนึ่งในเจ้าของบ้านที่ได้รับความเสียหาย บอกว่า  บ้านตรงนี้เป็นร้านถ่ายเอกสารและร้านเสริมสวย ตอนเกิดเหตุนั้นตนไม่ได้นอนที่ร้าน กลับไปนอนที่บ้าน

ขณะที่นางจารุวรรณ วุฒิโสถ อายุ 61 ปี เจ้าของบ้านซึ่งเป็นห้องแถวที่อยู่ติดกันเล่าว่า ตอนเกิดเหตุนั้นเกิดเสียงดังและพื้นบ้านสั่นไปหมด ตนก็ลุกขึ้นมาดูไม่คิดว่าจะเกิดเหตุกับบ้านตัวเอง ก็เลยมองดูจากหน้าต่างเห็นท้ายรถโผล่มากลางถนน  จากการสำรวจเบื้องต้น บันไดบ้านได้รับความเสียหาย และภายในร้าน ฝ้าเพดานหล่นลงมา กำแพงด้านข้างที่ติดกับบ้านหลังเกิดเหตุได้รับความเสียหาย

จากการสอบสวนนายแสวง จอยทอง คนขับรถ เบื้องต้นทราบว่าได้ขับรถบรรทุกเพื่อจะนำไม้ทั้งหมดที่นำมาจากอำเภอวังชิ้น จ.แพร่ เพื่อที่จะนำไม้ไปส่งที่โรงงานบดไม้อัดในอำเภอเด่นชัย แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุเกิดวูบจนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว คาดเกิดจากการหลับใน จากการสำรวจความเสียหายเบื้อต้น พบว่า บ้านเสียหายทั้งหมด 3 หลังคาเรือนเนื่องจากเป็นห้องแถวอยู่ติดกัน และจะสำรวจโดยละเอียดอีกครั้งในวันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ