ร.ต.อ. ดีกรีเนติบัณทิต ตกแมนชั่นดับปริศนา เพื่อน พี่ น้อง นรต.โพสต์สุดอาลัยคนเก่ง แสนดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสลด ร.ต.อ.สังกัดนครบาล วัย 28ปี ตกจากชั้น 6 แมนชั่นย่านบางพลัด ดับปริศนา พบโปรไฟล์ดี แฟนสาวยังงงสาเหตุ เพื่อน พี่ น้อง นรต.โพสต์อาลัยคนเก่งและดี

เมื่อเวลา 07.15 น. วันที่ 29 ตุลาคม พ.ต.ท.ทนงค์ โศภิษฐิกุล สว.(สอบสวน)สน.บางพลัด รับแจ้งเหตุผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต แมนชั่นแห่งหนึ่งใน ซอยจรัญ 65 เขตบางพลัด กทม. พบร่าง ร.ต.อ.ภีรนัฐ รุ่งโรจกิจติดุล หรือผู้กองนัฐ อายุ 28 ปี รองสารวัตร (สอบสวน) สน.บางกอกน้อย ช่วยราชการฝ่ายอำนวยการ 3 กองบังคับการอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจนครบาล นอนเสียชีวิตแขนขาหักผิดรูป เจ้าหน้าที่นำร่างส่งชันสูตร

เผยนาที รถบรรทุกน้ำมันชนรถพ่วง 18 ล้อ ไฟลุกท่วม

พนักงานสอบสวนเผยว่า ขณะเกิดเหตุผู้ตายพักอาศัยอยู่กับแฟนสาวกัน 2 คน ภายในห้องชั้น 6 ให้การเบื้องต้นว่า ไม่ได้ทะเลาะและมีปากเสียงกันแต่อย่างใด จู่ๆผู้ตายก็เดินไประเบียง ตนเองก็ไม่ได้สนใจอะไรจนได้ยินเสียงดังตุ๊บหลังห้องจึงรีบวิ่งออกมาดูจนเป็นเหตุสลดดังกล่าวแล้วรีบแจ้งตำรวจทันที ทั้งนี้จากการตรวจสอบภายในห้องพักไม่มีร่างรอยการต่อสู้ และสอบถามผู้ที่พักข้างเคียงห้องดังกล่าวก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ได้ยินเสียงทะเลาะใดๆ หลังจากนี้จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดและเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุ

อย่างไรก็ตามสอบปากคำพยานแวดล้อม ให้การเพียงเห็นผู้ตายขณะเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบว่าเกิดมาจากสาเหตุ เพราะคนที่พักอาศัยในอาคารนี้ส่วนใหญ่ต่างคนต่างอยู่ ไม่ค่อยมีใครสนใจกับใครสักเท่าไร ผู้พักอาศัยส่วนใหญ่จะเป็นนักศึกษาและคนทำงาน เช้ามาก็ออกจากที่พักว่าจะเข้ามากันก็ช่วงเย็นแล้ว

สำหรับร.ต.อ.ภีรนัฐ รุ่งโรจกิจติดุล นรต.รุ่น 70 อดีตรองหัวหน้านักเรียนนายร้อยตำรวจ รุ่นที่ 70 เนติบัณฑิตไทย สมัยที่ 72

อย่างไรก็ตามเพื่อนร่วมรุ่นเตรียมทหาร 54 และนรต.70 รุ่นพี่และรุ่นน้องนรต. ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัย

ว่อนโซเชียล! ตำรวจประท้วง "ทำงานแทบตาย นายกินหัวคิว" ถูกสั่งขัง บิ๊กตร.สั่งสอบด่วน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ