ขอความเป็นธรรม หนูน้อย 4 ขวบ โดนทำร้าย หลังแม่นำไปฝากเลี้ยง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จันทบุรี หนูน้อยวัย 4 ขวบ โดนทำร้ายหลังแม่นำไปฝากเลี้ยง ผู้เป็นยายจึงต้องร้องขอความเป็นธรรมกลัวคดีไม่คืบ

ตร.แจ้งข้อหาแม่เด็ก 4 ขวบฟาดลูกอาการโคม่า

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนนางกัญญา เศษแก้วเกลี้ยง อายุ 46 ปี ว่าหลานชายชื่อเด็กชายชวัลวิทย์ หรือน้องนิวเคลียร์ อายุ 4 ปี ถูกนายธรรมรัตน์ ที่เป็นเพื่อนของแม่ทำร้ายกายจนพิการทางสมอง ตาบอดสูญเสียการมองเห็น โดยที่ผู้ก่อเหตุไม่สนใจมาดูแล ต้องเสียเงินค่าเดินทางจากจังหวัดตราดมารักษาตามแพทย์นัดที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี โดยได้แจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรีแล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า มีเพียงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกมาไกล่เกลี่ยเท่านั้น ทำให้ตนเองคิดว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมและความช่วยเหลือจากผู้ก่อเหตุเลย และเรื่องคดีความทางพนักงานสอบสวนได้มีการทำสำนวนส่งอัยการและอยู่ได้มีกาารเจรจาตกลงค่าดูแลเด็ก แต่ยังตกลงกันไม่ได้

ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2563 เวลา 04.00 น. ตนเองได้รับแจ้งจากผู้ก่อเหตุอ้างว่าได้อุ้มน้องนิวเคลียร์แล้วน้องหล่นศีรษะกระแทกพื้นถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้า แต่เมื่อมาถึงพบว่าตามร่างกายของน้องนิวเคลียร์ มีบาดแผลหลายแห่ง ไม่ได้สติ ดวงตามองไม่เห็น ทั้งที่ก่อนหน้านี้น้องนิวเคลียร์มีร่างกายที่แข็งแรง สมบูรณ์ พูดคุยกับตนทางโทรศัพท์ตลอด

ซึ่งจากการรักษาทางทีมแพทย์ได้วินิจฉัยว่าน้องนิวเคลียร์มีเลือดออกในสมอง ปอดติดเชื้อ ตามองไม่เห็น และมีบาดแผลตามร่างกายหลายจุด แขนเป็นแผลพรุพองคล้ายโดนน้ำร้อนลวก

ส่วนทางด้านพนักงานสอบสวนได้มีการมีควบคุมตัวนายธรรมรัตน์ มาสอบสวนทางเจ้าตัวได้ให้การปฎิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายเด็ก ส่วนสาเหตุที่เด็กได้รับบาดเจ็บเกิดจากอุบัติเหตุ ทางพนักงานสอบสวนจึงได้ส่งตัวเด็กให้แพทย์ตรวจวินิจฉัยหาสาเหตุที่แท้จริงและนำไปสู้คดีในชั้นศาลต่อไป

ญาติ“น้องกานต์”ไม่ติดใจสาเหตุการตาย เชื่อถูกสัตว์ทำร้าย

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ