จับตา บิ๊กเซอร์ไพรส์ กลุ่มบัณฑิตธรรมศาสตร์ของราษฎร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้มีพิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หลายคนจับตาไปที่การเคลื่อนไหวของกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า บัณฑิตธรรมศาสตร์ของราษฎร ที่กระกาศจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์

ทหารเข้มธรรมศาสตร์รับปริญญา หลังม็อบขู่ “บิ๊กเซอร์ไพรส์”

วันนี้มีพิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หลายคนจับตาไปที่การเคลื่อนไหวของกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า บัณฑิตธรรมศาสตร์ของราษฎร ที่กระกาศจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ ขณะที่ฝ่ายความมั่นคงจัดกำลังดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

การดูแลความปลอดภัย ยังเน้นไปที่การคัดกรองบุคคลที่จะเข้ามาในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ด้วย พร้อมตรวจสอบบัตรประชาชน ขณะที่บิ๊กเซอร์ไพรส์ของกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า บัณฑิตธรรมศาสตร์ของราษฎร ถูกเปิดเผยแแล้วว่า จะมีกิจกรรมทั้งในมหาวิทยาลัย และ ผ่านโซเชียลมีเดีย

บิ๊กเซอร์ไพรส์กิจกรรมแรกของกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า บัณฑิตธรรมศาสตร์ของราษฎร คือ การเดินแจกใบปริญญาจำลอง จำนวน 112 ใบ โดยสมาชิกในกลุ่มเริ่มเดินแจกในเวลา 11.00 น. หลังบัณฑิตที่เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรชุดแรกออกมา ซึ่งตามที่กลุ่มนี้แจ้งผ่านทางแฟนเพจ ระบุว่า กิจกรรมนี้จะสิ้นสุดหลังแจกครบ 112 ใบ

กลุ่มบัณฑิตธรรมศาสตร์ของราษฎร เปิดเผยบิ๊กเซอร์ไพรส์อีกหนึ่งกิจกรรมผ่านแฟนเพจ แต่ยังไม่ชัดเจนว่าเป็นคลิป หรือ วีดิโอคอล กับบุคคลคนหนึ่ง โดยเผยภาพใบ้ออกมา ซึ่งจะปล่อยคลิปผ่านโซเชียลมีเดียในเวลาประมาณ 17.00 น.

สำหรับการดูแลความปลอดภัยในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ตั้งแต่เมื่อวาน ฝ่ายความมั่นคง จัดกำลังจากหน่วยบัญชาการอากาศโยธิน กองทัพอากาศ พร้อมตั้งจุดคัดกรองโควิด 19 และตรวจสอบบัตรประชาชนทุกคน ที่จะเข้ามาภายในมหาวิทยาลัย

ส่วนรอบนอกจัดกำลังดูแลจากกองทัพบก เช่น กองพลที่ 1 รักษาพระองค์ กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ กองพลทหารราบที่ 9

ม็อบ 31 ตุลา​ บิ๊กเซอร์ไพรส์​ ที่ธรรมศาสตร์​ “ผบ.ตร.” สั่ง นครบาล รับมือ​ให้ดีที่สุด

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ