ผบ.ตร.สั่งดูแลเต็มที่​ 2 ตำรวจนครสวรรค์​ ​ออกตรวจเจอรถยนต์ชนอัดเจ็บสาหัส​


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"บิ๊กปั๊ด" ร้อนใจ​ สั่งภ.6 ดูแลเต็มที่​ 2สายตรวจ​นครสวรรค์​ ออกปฏิบัติหน้าที่​ รถยนต์ชนอัดเจ็บสาหัส

เมื่อวันที่ 31ตุลาคม​ พล.ต.ต.ยิ่งยศ​ เทพจำนงค์​ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ​ (ตร.)​ เปิดเผผยกรณีอุบัติเหตุรถยนต์และรถจักรยานยนต์ 2 คัน เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชน และมีข้าราชการตำรวจ สภ.หนองปลิง​ จ.นครสวรรค์ ได้รับบาดเจ็บขณะปฏิบัติหน้าที่ รวมทั้งมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนสายนครสวรรค์-ท่าตะโก หมู่ 7 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ 

“ทรัมป์” สั่งระงับ สิทธิปลอดภาษีไทย มูลค่า 2.5 หมื่นล้านบาท

ตร.จ่อดำเนินคดีผู้ชุมนุม กีดขวาง-ทุบรถผู้ต้องหา-กุข่าวใส่ร้ายจนท.

โฆษกตร.​เผยว่า​ จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าในวันและเวลาเกิดเหตุข้าราชการตำรวจ 2 นาย คือ ด.ต.ณัฐวุฒิ บุญแสงส่ง ผบ.หมู่ป้องกันปราบปราม สภ.หนองปลิง และ ส.ต.ท.สุพศิน วงศ์กระจ่าง ผบ.หมู่ป้องกันปราบปราม สภ.หนองปลิง ได้ออกปฏิบัติหน้าที่สายตรวจไปตามปกติ ขณะมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์คู่กรณีเปลี่ยนช่องทางเดินรถกะทันหัน ทำให้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ 2 คัน ได้แก่ รถจักรยานยนต์คันที่ข้าราชการตำรวจกำลังขับขี่เพื่อปฏิบัติหน้าที่สายตรวจ และรถจักรยานยนต์คันที่ประชาชนผู้ได้รับบาดเจ็บขับขี่มา จากนั้นจึงเสียหลักเข้าไปชนบ้านพักอาศัยบริเวณนั้น และทำให้มีผู้เสียชีวิต ในส่วนของ ด.ต.ณัฐวุฒิ​ บุญแสงส่ง​ ได้รับบาดเจ็บสาหัส

"พล.ต.ท.อภิชาติ​ ศิริสิทธิ์​ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค​6 (ผบช.ภ.6)​ และ พล.ต.ต.ระพีพงษ์​ สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ ได้เดินทางไปตรวจดูสถานที่เกิดเหตุ และไปเยี่ยมข้าราชการตำรวจและผู้บาดเจ็บ​ โดย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข​ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.)​ฝากให้กำลังใจกับทางญาติและผู้บาดเจ็บ และรับดูแลติดตามด้านสวัสดิการตามระเบียบ รวมถึงได้แจ้งผู้บาดเจ็บตลอดจนประสานทางแพทย์ผู้รักษา ว่าหากจำเป็นหรือประสงค์จะย้ายมารักษาที่​โรงพยาบาลตำรวจ(รพ.ตร.)​ก็สามารถดำเนินการได้ทันที"โฆษกตร.กล่าว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ