พบชิ้นส่วนมนุษย์บนถนนสายเอเชีย คาดถูกรถชน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบชิ้นส่วนมนุษย์บนถนนเอเชีย ขาเข้ากรุงเทพมหานคร คาดถูกชน แล้วรถตามหลังมาทับ ก่อนลากติดไปกับรถจนหาร่างไม่เจอ

ลือพบชิ้นส่วนมนุษย์ในป่าชุมชน ตรวจสอบเป็นกระดูกสุนัข

พบศพวัยรุ่นในสวนมะพร้าว คาดถูกฆ่าฝังดิน

ตำรวจเข้าตรวจสอบบนถนนสายเอเชีย ขาเข้ากรุงเทพมหานคร บริเวณตำบลตานิม อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  หลังได้รับแจ้งว่าพบชิ้นส่วนมนุษย์ เป็นกระดูก ลักษณะคล้ายกระดูกสันหลัง 2 ท่อน ลำไส้ และลูกตา พร้อมกับคราบเลือดลากยาวเกลื่อนบนพื้นถนน กว่า 50 เมตร

เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งเก็บชิ้นส่วนและตรวจสอบบริเวณโดยกว้าง ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ก็ไม่พบ ร่างผู้เสียชีวิต ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่สมาคมรวมใจนำชิ้นส่วน ที่พบเจอนำส่งโรงพยาบาลบางปะหัน เพื่อตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง        

สอบถามอาสาสมัครกู้ภัยเล่าว่า ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีพลเมืองดีแจ้งว่า พบมีคนลักษณะนอนอยู่ บนถนนช่องการจราจรถนนสายเซีย เลนขวาสุด คาดว่าน่าจะเสียชีวิตจึงเดินทางไปตรวจสอบแต่ไม่พบ พบเพียงชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์และคราบเลือดที่มีระยะทางยาวกว่า 50 เมตร      

ตำรวจคาดว่าชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบนั้น อาจจะเป็นคนเดินเท้าหรือคนข้ามถนนและถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชน แล้วอาจถูกรถที่วิ่งตามมาทับซ้ำ จนลากร่างไปไกลแต่ในที่เกิดเหตุไม่พบร่างผู้เสียชีวิต คาดว่าอาจจะติดไปกับใต้ท้องรถ เนื่องจากในที่เกิดเหตุพบเพียงชิ้นส่วนมนุษย์เท่านั้น จึงส่งนำชิ้นส่วนที่พบส่งชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลบางปะหัน ก่อนที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ รวมถึงประสานคนหายในพื้นที่เพื่อหาคนที่ประสบอุบัติเหตุต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ