"บิณฑ์" นัดปชช.สวมเสื้อเหลืองรับเสด็จในหลวง-ราชินี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วงบ่าย ถึงเย็นวันนี้ นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นัดรวมตัวที่หน้าวัดพระแก้ว เพื่อเฝ้ารับเสด็จฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ในโอกาสที่จะเสด็จฯไปทรงเปลี่ยนเครื่องทรงฤดูฝน เป็นเครื่องทรงฤดูหนาว ถวายพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร ซึ่งนอกจากนายบิณฑ์ ยังมี นายสุวิทย์ ทองประเสริฐ อดีตพระพุทธะอิสระ ที่ประกาศจะไปร่วมด้วย

“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” จากพระเอกตุ๊กตาทอง สู่นักจิตอาสา ในดราม่าร้อน

“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” นัดสวมเสื้อเหลือง - ชมพู 1 พ.ย. รวมพลังปกป้องสถาบัน

ตามกำหนดการ นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นัดรวมตัวประชาชนตั้งแต่ 15.00น. มีจุดประสงค์เพื่อแสดงออกถึงความรัก ความสามัคคี และความจงรักภักดี ต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ก่อนหน้านี้นายบิณฑ์ ยืนยันว่า การเชิญชวนประชาชนสวมเสื้อเหลืองมารอรับเสด็จในวันนี้(1พ.ย.) ไม่ได้ทำไปเพื่อปลุกระดม ในช่วงที่มีอีกฝ่ายเคลื่อนไหวให้ปฎิรูปสถาบัน และ ให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีลาออกจากตำแหน่ง และ ให้แก้ไขรัฐธรรมนูญ แต่ต้องการแสดงออกถึงความรักสถาบันเท่านั้น

นอกเหนือจากนายบิณฑ์ แล้ว ยังพบว่า นายสุวิทย์ ทองประเสริฐ อดีตพระพุทธะอิสระ ที่ประกาศตัวจะไปร่วมรับเสด็จด้วย เช่นเดียวกับกลุ่ม ศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ หรือ ศปปส. ที่จะไปร่วมรับเสด็จฯด้วย

สำหรับการเฝ้ารับเสด็จวันนี้เป็นการรวมตัวเฝ้ารับเสด็จฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ในโอกาสที่จะเสด็จฯไปทรงเปลี่ยนเครื่องทรงฤดูฝน เป็นเครื่องทรงฤดูหนาว ถวายพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร

นอกจากนี้ยังพบว่า รัฐบาลมีการเชิญชวนประชาชนให้มาร่วมรับเสด็จฯด้วย มีการ เตรียมอำนวยความสะดวกประชาชน โดยจัดรถจากองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก. ) และ กรมเจ้าท่า อำนวยความสะดวกให้ประชาชน 2 เส้นทางคือ จากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ถึง สนามหลวง และ จาก วงเวียนใหญ่ ถึง สนามหลวง ส่วนเส้นทางเรือ มีเรือบริการฟรี ที่ ท่าเรือท่าช้าง ท่าเรือวัดอรุณ และท่าเรือวัดระฆัง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ