ทริปนี้แสนแพง รถทั้งคันถูกซัดไปต่อหน้า ลูกค้าสาวโพสต์ น้ำท่วมถึงที่นอน รีสอร์ตดังทับลานจมน้ำป่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีฝนตกหนักน้ำป่าไหลหลาก ท่วมอุโมงค์ทับลาน จ.ปราจีนบุรี เมื่อคืนวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมาต่อเนื่อง 1 พฤศจิกายน 63 โดยน้ำป่าไหลทะลักเข้าพื้นที่บริเวณอุทยานแห่งชาติทับลาน และวังน้ำเขียวอย่างรวดเร็ว   

ล่าสุดวันนี้(1 พฤศจิกายน)  เพจเฟซบุ๊ก Korat : เมืองที่คุณสร้างได้ แชร์โพสต์ของ  ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Primnapaphas Ice เช็กอินสถานที่  Verona at Tublan Boutique Hotel & Resort เวโรน่า แอท ทับลาน ซึ่งโพสต์ข้อความ ว่า ปลอดภัยทุกคนแล้วค่ะ​ #น่าจะเป็นทริปที่แพงกว่าไปยุโรป​ #รถหายสาบสูญไปกับน้ำป่าเรียบร้อยแล้ว พร้อมภาพ น้ำป่าขุ่นคลั่กสีน้ำตาลเข้มท่วมทะลักในห้องพัก และพัดพารถยนต์ที่จอดในบริเวณรีสอร์ทหายไปกับสายน้ำเชี่ยวกราก

ด่วน! ทับลานวิกฤต​ น้ำป่าหลากท่วมอุโมงค์​ ปิดถนน304​ รถนับสิบคันจม​ เร่งช่วยคนติด

วังน้ำเขียว - ทับลาน วิกฤตหนัก น้ำป่าหลากไม่หยุดท่วมบ้าน ปชช.หนีน้ำไม่ทัน ดับแล้ว 1 ราย ตร.แนะทางเลี...

โดยเพจ Korat : เมืองที่คุณสร้างได้ ยังเขียนข้อความให้กำลังใจครับ

@เวโรน่าทับลาน

 

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก Verona at Tublan Boutique Hotel & Resort เวโรน่า แอท ทับลาน โพสต์ข้อความเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา "แจ้งข่าวด่วน‼️เมื่อคืนนี้มีพายุลูกใหญ่เข้า ฝนตกหนักมากตลอดทั้งคืน น้ำระบายไม่ทัน เขื่อนแตก ทำให้เกิดน้ำท่วมบริเวณรีสอร์ตและพื้นที่ใกล้เคียง

เหตุการณ์ดังกล่าว เป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติที่มิอาจหลีกเลี่ยงได้

ลูกค้าท่านใดที่วางแผนเดินทางมาเที่ยวในวันนี้ รบกวนชะลอการเดินทางออกไปก่อน จนกว่าสถานการณ์จะกลับเป็นปกตินะคะ ทางเราจะรีบแจ้งให้ทราบโดยเร็วที่สุดค่ะ

เวโรน่าเป็นห่วงลูกค้าทุกท่าน และยืนยันในการดูแลลูกค้าเป็นอันดับหนึ่งเสมอ

ขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ ที่นี้ ด้วยนะคะ

** สำหรับลูกค้าที่จองห้องพักมา ไม่ว่าจะโดยใช้สิทธิ์ หรือไม่ใช้สิทธิ์ ทางรีสอร์ตจะรีบติดต่อกลับเพื่อช่วยเหลือลูกค้าในทุกกรณีค่ะ ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ

และโพสต์เมื่อ 16.30 น.ของวันที่ 1 พฤศจิกายน ว่า อัปเดตสถานการณ์ล่าสุด ตอนนี้ ลูกค้าทุกคน พนักงานทุกคน สัตว์ทุกตัว “ปลอดภัย” ค่ะ

น้ำนิ่งแล้ว กำลังทยอยลดระดับลง

ขอบคุณสำหรับกำลังใจและความเป็นห่วงที่ส่งเข้ามานะคะ"

ขณะเดียวกัน เพจเฟซบุ๊ก ที่นี่ชลบุรี โพสต์ภาพ ระบุเครดิตภาพ...ศศิภา สัมฤทธิ์ภาพ เป็นภาพน้ำท่วมเวโรน่า ทับลาน ปราจีนบุรี วันนี้ และอุโมงค์น้ำท่วมรถผ่านไม่ได้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ