แฉเจ้าอาวาสสายเปย์หนุ่ม ทั้งจ่ายรายเดือน-ดาวน์รถให้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงรายหนึ่งเปิดภาพกล้องวงจรปิดแฉเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในจ.สุราษฎร์ธานีมีพฤติกรรมฉาว ล่วงละเมิดทางเพศหลานก่อนถ่ายคลิปข่มขู่ สืปไปสืบมาเจอเหยื่ออีกนับสิบ ทั้งไม่เต็มใจและเต็มใจ บางคนส่งเสียให้เป็นรายเดือน และดาวน์รถมอเตอร์ไซค์ให้

ปลดเจ้าอาวาสวัดศาลามีชัย-แก้ปัญหาจัดการทรัพย์สิน

ปคม.บุกจับเจ้าอาวาส อนาจารสามเณร-เด็กวัด เหยื่อแฉมีชักชวนคนนอกเข้าร่วมเพศ

มีหญิงรายหนึ่งออกมาร้องเรียนผ่านเฟซบุ๊ก โดยมีการโพสต์อธิบายถึงพฤติกรรมของพระรูปหนึ่ง อ้างว่าเป็นเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในจ.สุราษฏร์ธานี พร้อมกับนำหลักฐานเป็นคลิปวงจรปิด จำนวนหลายคลิปเปิดเผยให้เห็นพฤติกรรมของพระรูปดังกล่าวกับชายวัยรุ่น

โดยหญิงคนดังกล่าว ยังระบุอีกว่า สังเกตเห็นหลานชายทำไมถึงมีเงินมาก จนในที่สุดตามสืบจนรู้และยอมสารภาพว่า ถูกหลอกเข้าไปในกุฏิของเจ้าอาวาสรูปนี้ และได้ทำการล่วงละเมิด มีการถ่ายคลิปหลานชายเอาไว้ ข่มขู่ว่าถ้าเอาเรื่องไปบอกใคร จะแจ้งตำรวจกล่าวหาหลานชายในข้อหาขโมยเงินของวัด ซึ่งหลานก็กลัวและถูกเรียกตัวไปหาอีกหลายครั้ง

ทั้งนี้ สืบทราบว่ามีเด็กชายนับสิบคนที่โดนพฤติกรรมแบบนี้ด้วยความเต็มใจและไม่เต็มใจ มักจะมีวัยรุ่นเข้าออกกุฏิเจ้าอาวาสจนเป็นที่นินทาอย่างหนาหูทั้งญาติโยม และพระลูกวัด อย่างไรก็ตาม ได้หลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดจากความร่วมมือของกรรมการวัด และพยายามติดต่อไปยังเด็กคนอื่นๆ บางคนก็กลัวอับอาย บางคนก็ได้ผลประโยชน์จากเรื่องนี้ มีทั้งดาวน์รถมอเตอร์ไซค์ให้ หรือส่งเสียเป็นรายเดือน ซึ่งเงินทั้งหมดก็มาจากเราๆ ที่ไปร่วมทำบุญกัน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ