เบรกไม่ทำงาน รถนทท.พุ่งลงผาภูทับเบิกหวิดดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดอุบัติเหตุรถของนักท่องเที่ยวที่กำลังขับรถเข้าจอดในรีสอร์ตบนภูทับเบิก ซึ่งลักษณะเป็นทางลง เบรกเกิดติด เหยียบไม่ลง จนต้องตัดสินใจพุ่งเข้าชนตัวรีสอร์ตเพื่อหยุดรถ แต่ยังไหลลงหน้าผา เคราะห์ดีที่บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

โพลเลือกตั้งสหรัฐฯ ชี้ “ไบเดน”ยังนำ "ทรัมป์"

ราคาทองวันนี้ – 2 พ.ย. 63 ปรับราคา 7 ครั้ง

จุดเกิดเหตุอยู่ที่บริเวณหน้าผา ซึ่งเป็นจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นภูทับเบิก อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ พบรถยนต์กระบะฟอร์ด ทะเบียน 6 กอ.5965 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ในหน้าผา ลึกประมาณ 20 เมตร ส่วนคนบนรถ 2 ราย คือ นายรุ่งเพ็ชร  ทับทิม อายุ 50 ปี ชาว จังหวัดนครปฐม และนายสมชาย  สกุลนิติโรสน์ อายุ 56 ปี คนขับ มีชาวบ้านช่วยเหลือนำตัวขึ้นมาอย่างปลอดภัย เบื้องต้นมีอาการปวดบริเวณต้นคอ และอาการปวดหัวไหล่ด้านขวา รู้สึกตัวดี 

จากการสอบถาม ทราบว่า เดินทางมาจากจังหวัดราชบุรี  เพื่อมาท่องเที่ยวบนภูทับเบิก โดยได้จองบ้านพัก ของรีสอร์ตแห่งหนึ่งเอาไว้ เมื่อมาถึง ได้ทำการขับรถเข้าจอดที่ลานจอด ซึ่งเป็นทางลง แต่อยู่ ๆ เบรกรถเกิดแข็ง ไม่สามารถเหยียบได้ รถเริ่มไหลลงมาเร็วขึ้น เมื่อมองไปข้างหน้า เห็นเป็นทางโค้ง หากเข้าโค้ง คงตกลงเขา เลยตัดสินใจ พุ่งชนตัวรีสอร์ต และรถได้ไถลลงไปในหน้าผา ซึ่งยังดีที่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ