หนุ่มใช้เด็กป.2 เดินยา ให้เงิน-เสพยา เป็นค่าจ้าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รวบหนุ่มค้ายาใช้เด็กป.2 เป็นเหยื่อส่งยา ให้เงินและยาบ้าเสพเป็นค่าจ้าง อ้างเด็กสมัครใจทำเอง

รวบวัยรุ่นท้อง 4 เดือน รับจ้างส่งยาบ้า หาค่าคลอด

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สตึก บุรีรัมย์ ได้เข้าทำการจับกุมนายวีรศักดิ์ หรือก๋ง ที่บริเวณริมลำน้ำมูล ขณะทำทีนั่งตกปลาอยู่กับกลุ่มเพื่อน เมื่อตรวจค้นก็พบยาบ้าจำนวน 100 เม็ดบรรจุถุงพลาสติกซุกซ่อนไว้ในกระบอกไม้ไผ่ ซึ่งการเข้าจับกุมครั้งนี้มาจากการขยายผลจาการล่อซื้อยาบ้า โดยสายตำรวจรายงานว่า นายก๋งคนนี้ใช้เด็กนักเรียนชั้นประถมเป็นเหยื่อเดินยาในท้องที่ อ.สตึก

จึงได้วางแผนล่อซื้อจับกุม ก็พบด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบเรียนอยู่ชั้นป.2 โดยจะให้เด็กทำทีนั่งตกปลาอยู่ริมลำน้ำมูลและจะมีลูกค้ามารับยา โดยจะได้ค่าจ้างครั้งละ 100 – 300 บาท ขึ้นอยู่กับจำนวนยาที่ขายได้ และแต่ละครั้งนายก๋ง ก็จะให้ยาบ้าไปเสพด้วยครั้งละ 2 เม็ดอีกด้วย

โดยนายก๋งยอมรับสารภาพว่า ให้ด.ช.เอเป็นคนส่งยาจริง แต่ไม่ได้บังคับ เด็กสมัครใจทำเอง เพราะอยากได้เงินใช้ เนื่องจากพ่อแม่ของเด็กถูกจับติดคุกคดีจำหน่ายยาเสพติด ปัจจุบันอาศัยอยู่กับยายฐานะยากจน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะขยายผลว่ามีการใช้เด็กคนอื่นเป็นเหยื่ออีกหรือไม่ และได้แจ้งข้อหามียาเสพติดไว้ในความครองโดยผิดกฎหมาย และยุงยงส่งเสริมให้เด็กกระทำผิดกฎหมายกับนายก๋ง และหากพฤติกรรมเข้าข่ายกระทำผิดฐานค้ามนุษย์ ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีก

ปส.ทลาย 3 แก๊งค้ายา ยึดกัญชา 2.4 ตัน ยาบ้า1.5 ล้านเม็ดยึดทรัพย์มหาศาล

 

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ