“ทรัมป์” ลั่นพลิกโพลชนะเลือกตั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ยังมั่นใจชนะการเลือกตั้งในวันพรุ่งนี้ พร้อมระบุว่าผลโพลที่ชี้ว่าตนเองมีคะแนนนิยมตามหลัง โจ ไบเดน คู่แข่งจากพรรคเดโมแครตเป็นโพลปลอม

สุดโกลาหล! “ทรัมป์ - ไบเดน” ประชันวิสัยทัศน์ครั้งแรกบนเวทีดีเบต

“ไบเดน” หาเสียงฟลอริดา จวก “ทรัมป์” ตัวแพร่เชื้อโควิด-ความแตกแยก

ประธานาธิบดี โดนัลด์  ทรัมป์ ลงพื้นที่หาเสียงเมืองฟาแยตวิลล์ รัฐนอร์ทแคโรลินา โดยระหว่างการปราศรัยบนเวที ทรัมป์ ระบุว่าตัวเขาได้ติดตามผลสำรวจคะแนนนิยมปลอมๆเหล่านี้มาโดยตลอด แต่ยังมั่นใจว่าจะเป็นฝ่ายชนะอย่างแน่อนอน

โดยทรัมป์  ยังคงโจมตี โจ ไบเดน คู่แข่งจากพรรคเดโมแครต ในเรื่องการทุจริต และ ไม่มีความกระตือรือร้น พร้อมทั้งระบุว่าตนเองคือผู้ที่คำนึงถึงผลประโยชน์ของประเทศเป็นลำดับแรก  รวมทั้งเป็นผู้ลุกขึ้นมาท้าทายกลุ่มอำนาจเก่า ที่หยิ่งยโส ฉ้อฉล และไร้ความเมตตา 

ส่วนที่เมืองคลีฟแลนด์ รัฐโอไฮโอ  ไบเดน  ระบุว่าถึงเวลาแล้วที่ทรัมป์ ต้องเก็บกระเป๋าออกจากทำเนียบขาว พร้อมโจมตีการทำงานของ ทรัมป์ ในการควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19  ว่าเต็มไปด้วยความล้มเหลว  และ ไร้ความผิดชอบ

นอกจากนี้ ไบเดน ยังประกาศว่า หากชนะเลือกตั้ง ตัวเขาจะจ้าง ดอกเตอร์ แอนโธนี เฟาซี ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดต่อ ให้ทำงานต่อไป หลังจาก ทรัมป์ เปิดเผยว่า อาจไล่นายแพทย์ผู้นี้ออก หลังเสร็จสิ้นการเลือกตั้ง เนื่องจากความขัดแย้งเกี่ยวกับการรับมือวิกฤตโควิด-19

ติดตามการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ 2020 ได้ในทุกช่วงข่าว และรายการพิเศษในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ตั้งเวลา 06.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง PPTVHD36

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ