รถบรรทุกปูนชนอัดท้ายรถเก็บขยะ ตาย 1 เจ็บ 2 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รถบรรทุกปูนซีเมนต์สำเร็จรูปชนท้ายรถเก็บขยะของเทศบาลที่จอดเก็บขยะอยู่ริมถนน อัดพนักงานเสียชีวิต 1 ราย คนขับรถอ้างว่า ถูกรถขับจี้ท้าย และตัวเองมีอาการเบลอๆ เลยขับหลบแต่รถหนักเบรกไม่อยู่ จึงเกิดอุบัติเหตุขึ้น

รพ.หล่มสัก แจง คลิปบุรุษพยาบาล ตบผู้ป่วย

ปล่อยตัว !! “อานนท์-สมยศ-เอกชัย-สุรนาท” จากเรือนจำ

เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา ขณะที่รถเก็บขยะของเทศบาลเมืองลาดสวาย จอดเก็บขยะอยู่ริมถนนคลอง 3 มุ่งหน้าไปลำลูกกา ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี โดยมีพนักงานรวมคนขับรถด้วย 4 คน กำลังปฏิบัติหน้าที่ จู่ๆก็มีรถบรรทุก 6 ล้อ ฮีโน่สีขาว ทะเบียน 83-4889 ปทุมธานี ของ บริษัท อาร์  เอ็น  เอ็น  ซัพพลาย จำกัด บรรทุกปูนซีเมนต์สำเร็จรูปถุงละ 40 กิโลกรัม จำนวน 200 ถุง พุ่งเข้าชนอัดท้ายรถขยะอย่างแรง ทำให้นางสาวเกสร เหมือนแดง พนักงานที่เก็บขยะอยู่ด้านท้าย ถูกชนอัดเข้ากับรถเสียชีวิตทันที และเหตุการณ์นี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย

สอบสวนคนขับรถ 6 ล้อ ให้การว่า ขับรถมาจากคลองหลวง เพื่อนำปูนซีเมนต์ถุงไปส่งลูกค้าที่รามอินทรา 83 เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ลงสะพานมา ก็มีรถขับจี้มาทางด้านท้าย จึงเร่งเครื่องหนี กระทั่งมาเห็นรถเก็บขยะอยู่ข้างหน้า ก็เบรกไม่อยู่ เพราะรถบรรทุกมาหนัก จึงพุ่งชนท้ายอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต

สำหรับผู้เสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้นำส่งโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อรอญาติติดต่อ ส่วนเรื่องคดีความ จะได้ตรวจหาสารเสพติด ตรวจปัสสาวะคนขับรถ 6 ล้อ และจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ