วิเคราะห์ UEFA U - 21 : โปรตุเกส vs เยอรมัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รุย จอร์จ กุนซือมาดเข้มทีมโปรตุเกส ยอมรับว่าจุด อ่อนคือยิงประตูได้น้อยแม้ว่ามาถึงรอบรองชนะเลิศแต่เพิ่งยิงได้แค่สองประตู แต่รูปเกมโดยรวมถือว่าดีมากเกมรุกหลายหลายเข้าทำคู่แข่งได้อย่างต่อเนื่องตลอดสามนัดในรอบแรก


ความสามารถเฉพาะตัวโปรตุเกสชุดนี้ไม่เป็นรองใคร เจอกับทีมไหนก็จะครองบอลไว้กับเท้าฝั่งตัวเองได้มากกว่า แต่เยอรมันชุดนี้คือเต็งแชมป์มีผู้เล่นหลายคนอยู่ในทีมชุดใหญ่อย่าง เควิน โฟลลันด์ ที่เพิ่งระเบิดฟอร์มยิงเป็นเข้า รวมทั้งแนวรับอย่าง แมตเทียส กินเธอร์ ผู้รักษาประตูบาร์ซ่าเจ้ายุโรป แตร์ สเตเก้น เหลือเพียงแค่ที่ยังรอระเบิดฟอร์มก็คือ แมกซ์ เมเยอร์ กับ ฟิลิปป์ ฮอฟมันน์ ที่ยังคลำเป้าไม่เจอ แต่ด้วยมาตราฐานเยอรมัน กุนซ์อ ฮอร์ส ฮรูเบซ ก็ยังเชื่อว่าพวกเขามีดีพอที่จะล้มโปรตุเกสผ่านเข้ารอบงชนะเลิศในวันที่ 30 มิ.ย.นี้ได้แน่


รุย จอร์จ กุนซือฝอยทองน้อยบอกว่า ลูกทีมต้องเล่นอย่างเพอร์เฟกต์ไม่มีที่ติจริง ๆ ถึงจะล้มเยอรมันได้ต้องฝากความหวังไว้ที่สองจอมทัพแดนกลางอย่าง กัปตัน เซอร์จิโอ โอลิเวียร่า และ เบร์นาโด้ ซิลว่าว่าจะสร้างสรรค์เกมรุกเจาะแผงหลังเบียร์ได้ดีแค่ไหน


ส่วนแนวรับเชื่อใจได้โดยเฉพาะประตูเคราดกโจเซ่ ซา เรียกได้ว่ายอดทีมอย่างอังกฤษ และ อิตาลีก็น้ำตาร่วงมาแล้วยิงยังไงก็ไม่ผ่านมือซา



ถามว่านักเตะเบียร์ใครน่ากลัวสุด จอร์จ บอกว่า ลีโอ บิทเทนคอร์ต กับ เควิน โฟลลันด์ จะให้หลุดแนวรับเข้ามาไม่ได้เลย ฮรูเบซ กุนซือเบียร์บอกว่าเยอรมันเข้าวินแน่นอนเพราะสไตล์ของโปรตุเกสแม้จะทำเกมได้ดีแต่ก็จะมาพลาดเองซ้ำแล้วซ้ำเล่าในบริเวณปากเขตโทษ


ถ้าบุกมากเยอรมันจะแทงทะลุแนวรับเข้าไปดับฝันได้ทุกเมื่อ


ติดตามชมการแข่งขันได้ ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวีช่อง 36 หรือทางเคเบิลและทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46 และชมสดออนไลน์ www.pptvhd36.com อีกหนึ่งรายการลูกหนังที่คอบอลไม่ควรพลาด



โปรตุเกส vs เยอรมัน

คิกออฟ : 23.00 น.

สนาม : อันแดร์ สเตเดียม

ผู้ตัดสิน : ทาซอส ซิดิโรปุรอส (กรีซ)


ภาพจาก : เว็บ UEFA

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ