“พีพีทีวี” ส่งทัพหน้า “กรุณา-ชื่นจิต” รายงานสด! โค้งสุดท้ายเลือกตั้งสหรัฐฯ จับตา! จุดเปลี่ยน เศรษฐกิจ การค้า ลงทุนของโลก และประเทศไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โค้งสุดท้าย! นับถอยหลังใกล้จะถึงวันเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาที่จะมีขึ้นในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ (ตามเวลาในประเทศไทย) ประเด็นข่าวใหญ่ระดับโลกที่คนไทยจะต้องรู้ เพราะผลที่จะออกมานั้นจะส่งผลกับนโยบายเศรษฐกิจ การค้า และการลงทุนของโลก รวมถึงประเทศไทย พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จึงจัดทัพหน้า ส่งผู้ประกาศข่าวต่างประเทศมือฉมังเตรียมรายงานสดผ่านทางหน้าจอ พร้อมบทวิเคราะห์รอบด้านในรายการพิเศษตลอดช่วงเช้า

เส้นทางสู่การเป็น “ประธานาธิบดีสหรัฐ” ในศึกเลือกตั้งสหรัฐ

“โดนัลด์ ทรัมป์” มั่นใจชนะเลือกตั้งขั้นต้นที่ไอโอวา

ติดตามชมได้จากโต๊ะข่าวพิเศษในรายการ “โชว์ข่าวเช้านี้” วันที่ 4 พฤศจิกายน นี้ เวลา 07.30 – 08.00 น. โดยผู้ประกาศข่าวที่คร่ำหวอดในสายงานข่าวประเทศมานานอย่าง กรุณา บัวคำศรี จากนั้นเวลา 08.30 – 11.00 น. จะเป็นรายการพิเศษ “เส้นทางสู่ทำเนียบขาว 2020” นั่งแท่นโดย กรุณา บัวคำศรี ประกบคู่ ชื่นจิต เจริญพงศ์ชัย เพื่อรายงานผลคะแนนการเลือกตั้ง และสถานการณ์ที่เกิดขึ้นแบบเรียลไทม์

พร้อมบทวิเคราะห์ผลดี-ผลเสียที่จะเกิดขึ้น หลังได้ประธานาธิบดีสหรัฐคนใหม่ รวมถึงปัจจัยอะไรที่ทำให้การเลือกตั้งครั้งนี้ไม่เหมือนกับการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา และกับอีกหลากหลายประเด็นที่น่าจับตามองกับ ดร.ประพีร์ อภิชาติสกล อุปนายกสมาคมอเมริกาศึกษาในประเทศไทย และหัวหน้าโครงการอเมริกันศึกษา ภาควิชารัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ที่จะมาร่วมวิเคราะห์เจาะลึกในประเด็นต่าง ๆ ที่สำคัญ เสริมทัพโดย ภัทรี ภัทรโสภสกุล มาอธิบายผลคะแนนกันสด ๆ อีกด้วย

ติดตามรายงานข่าวเกาะติดเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ได้จากโต๊ะข่าวพิเศษในรายการ “โชว์ข่าวเช้านี้” เวลา 07.30 – 08.00 น. และรายการพิเศษ “เส้นทางสู่ทำเนียบขาว 2020” ตั้งแต่เวลา 08.30 – 11.00 น.  ได้ที่นี่ที่เดียวทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ