สลด! เด็กหญิงวัย 13 สุดทน ร้องญาติช่วย แจ้งจับพ่อบังเกิดเกล้า ขืนใจ ตบตี นานนับปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สะเทือนสังคม ด.ญ.วัย 13 ปี ญาติพาขึ้นโรงพัก แจ้งจับพ่อ ข่มขืนทำร้ายบังคับ นานนับปี

เมื่อเวลา 14:00 น วันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ สน.สำเหร่ นางมี อายุ 63 ปี นำญาติๆ เข้าร้องทุกข์ติดตามความคืบหน้าคดีที่หลานสาววัย 13 ปีถูกพ่อแท้ๆล่วงละเมิดทางเพศ และทุบตีทำร้ายขืนใจ 

มูลนิธิเพื่อนหญิง เผย หญิงไทยร้องเรียนความรุนแรง 100 คน/เดือน

เด็กหญิงวัย 13 ปี นักเรียนชั้นป.6 เล่าว่า เดิมทีพักอยู่กับย่า แล้วพ่อก็มาหา เจอกันก็ขืนใจ ทำมาเรื่อยๆ หากไม่ยอมจะตบหน้า ทำร้ายร่างกายทุบตี โดยทำแบบนี้มามาเกือบ 2 ปี ตั้งแต่พ่อออกจากคุก 

"จนหนูทนไม่ไหว ออกมาหายาย เล่าให้ยาย ให้ป้าฟัง ป้าก็บอกว่า ให้อยู่กับป้าเลย ไม่ต้องกลับไปแล้ว ปกติหนูไม่ได้อยู่กับพ่อ แต่พ่อมารับไปอยู่ด้วย ทราบว่าเมื่อก่อนพ่อมีคดีเสพยาเสพติด ติดคุก ออกมาก็มาก็ทำแบบนี้ มารับหนูไปอยู่ด้วย พ่อก็มีแฟนใหม่ มีลูกติดมาด้วย เวลาแฟนพ่อต่อว่าว่ารักลูกไม่เท่ากัน พ่อก็จะมาลงที่หนู ทุบตีจนหนูตัวเขียวไปหมด ช่วงที่หนูออกมาหายาย พ่อก็ให้ลุงมารับกลับไป บอกว่าหนูชอบหาเรื่องออกจากบ้าน เห็นคุยแชทกับเพื่อนว่า อยากออกมาอยู่ข้างนอก จนป้าเล่าเรื่องที่พ่อทำร้ายให้ญาติพ่อฟัง เขาก็เข้าใจไม่ให้หนูกลับไปหาพ่อ ส่วนมากพ่อจะทำร้ายหนูตอนกลางวัน เรียกขึ้นไปบนห้อง นั่งจับแก้มหนู และเริ่ม่วงละเมิดหนู หนูทนไม่ไหวแล้ว"

นางมีเล่าว่า เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม หลานไปหาที่บ้านเล่าให้ป้าฟังว่าถูกทำร้าย จึงปรึกษากันมาแจ้งความ ที่ สน.สำเหร่ เจ้าหน้าที่ก็ลงบันทึกประจำวันไว้ให้ แต่จนถึงขณะนี้คดีไม่คืบหน้า ก็เลยมาติดตามเรื่อง 

  “มงคลกิตติ์” เสนอ เปิดสถานบริการทางเพศ-ร้านเซ็กซ์ทอย แก้ปัญหาข่มขืน

ด้านมืดของ Pornhub เรากำลังสุขสมบนความทุกข์ของใครหลายคน?

คนไทยกับ Pornhub

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ