พิตบูล พังกรงขย้ำเด็ก 2 ขวบ แผลเหวอะทั่วตัว หลังวิ่งเข้ามาในบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สุนัขพิตบูล ขย้ำเด็กชายวัย 2 ขวบ จนเป็นแผลบาดเจ็บตามร่างกาย ล่าสุดอาการเด็กปลอดภัยแล้ว ด้านญาติเจ้าของสุนัข เผยพิตบูลตัวนี้แข็งแรงมาก เคยพังรั้วบ้านออกมาไล่กัดสุนัข และไก่เพื่อนบ้านมาแล้ว

สลด! เด็กหญิงวัย 13 สุดทน ร้องญาติช่วย แจ้งจับพ่อบังเกิดเกล้า ขืนใจ ตบตี นานนับปี

เตือน "ผบ.ตร." กรรมการสิทธิฯ ส่งหนังสือ ชี้จับกุม อายัดตัวผู้ชุมนุม เสี่ยงละเมิดสิทธิมนุษยชน!

เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพเด็กชายวัย 2 ขวบ ถูกสุนัขพันธุ์พิตบูลเพศผู้ กัดจนบาดเจ็บเป็นแผลหลายแห่งตามร่างกาย ตั้งแต่บริเวณศีรษะ คอ และต้นขา แม้อาการโดยรวมจะดีขึ้นแล้ว แต่แพทย์ยังคงให้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

นางยอด ก้อนบาท เล่าว่า สุนัขที่กัดเด็กมีชื่อว่า "เจ้าบรูโน่" เป็นของลูกเขยชาวต่างชาติเลี้ยงไว้ ส่วน เด็กชายวัย 2 ขวบ เป็นลูกของคนงาน ซึ่ง นางยอด คอยเลี้ยงและดูแลเหมือนเป็นหลานแท้ ๆ ขณะเกิดเหตุ เด็กชาย 2 ขวบ วิ่งเข้ามาในบ้านหลังดังกล่าว เพื่อจะเล่นกับลูกของชาวต่างชาติ แต่จู่ ๆ "เจ้าบรูโน่" ที่ขังอยู่ในกรงเหล็ก ก็กระแทกกรงจนประตูเปิดออก แล้วตรงเข้ามาทำร้ายเด็กทันที

ชาวบ้านพยายามกันแยกสุนัขออกจากเด็ก โดยใช้ทั้งไม้ ทั้งเชือก แต่ก็ไม่สำเร็จ จนเวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที  ชาวบ้านคนหนึ่งนำสายยางรดน้ำรัดลำคอ จนสุนัขยอมปล่อยเด็กออกมา 

ทั้งนี้หลังเกิดเรื่องทางญาติเจ้าของสุนัข ก็คอยดูแลค่ารักษาพยาบาล และให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เนื่องจากมีความสนิทกันเหมือนญาติ ซึ่งทางผู้ปกครองของเด็กที่ถูกสุนัขกัด ก็ไม่ติดใจเอาความเจ้าของสุนัขแต่อย่างใด

ส่วน “เจ้าบรูโน่” สุนัขพิตบูล ถูกล่ามโซ่เอาไว้กับที่ประตูรั้วหน้าบ้าน ที่ผ่านมาสุนัขตัวนี้ไม่เคยมีทีท่าว่าจะดุร้าย แต่ค่อนข้างมีความแข็งแรงเคยพังรั้วบ้าน ออกมาไล่กัดสุนัข และไก่ของชาวบ้าน  หลังจากนี้ทางเจ้าของสุนัขจะคอยดูแล ป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีก

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ