พิตบูล พังกรงขย้ำเด็ก 2 ขวบ แผลเหวอะทั่วตัว หลังวิ่งเข้ามาในบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สุนัขพิตบูล ขย้ำเด็กชายวัย 2 ขวบ จนเป็นแผลบาดเจ็บตามร่างกาย ล่าสุดอาการเด็กปลอดภัยแล้ว ด้านญาติเจ้าของสุนัข เผยพิตบูลตัวนี้แข็งแรงมาก เคยพังรั้วบ้านออกมาไล่กัดสุนัข และไก่เพื่อนบ้านมาแล้ว

สลด! เด็กหญิงวัย 13 สุดทน ร้องญาติช่วย แจ้งจับพ่อบังเกิดเกล้า ขืนใจ ตบตี นานนับปี

เตือน "ผบ.ตร." กรรมการสิทธิฯ ส่งหนังสือ ชี้จับกุม อายัดตัวผู้ชุมนุม เสี่ยงละเมิดสิทธิมนุษยชน!

เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพเด็กชายวัย 2 ขวบ ถูกสุนัขพันธุ์พิตบูลเพศผู้ กัดจนบาดเจ็บเป็นแผลหลายแห่งตามร่างกาย ตั้งแต่บริเวณศีรษะ คอ และต้นขา แม้อาการโดยรวมจะดีขึ้นแล้ว แต่แพทย์ยังคงให้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

นางยอด ก้อนบาท เล่าว่า สุนัขที่กัดเด็กมีชื่อว่า "เจ้าบรูโน่" เป็นของลูกเขยชาวต่างชาติเลี้ยงไว้ ส่วน เด็กชายวัย 2 ขวบ เป็นลูกของคนงาน ซึ่ง นางยอด คอยเลี้ยงและดูแลเหมือนเป็นหลานแท้ ๆ ขณะเกิดเหตุ เด็กชาย 2 ขวบ วิ่งเข้ามาในบ้านหลังดังกล่าว เพื่อจะเล่นกับลูกของชาวต่างชาติ แต่จู่ ๆ "เจ้าบรูโน่" ที่ขังอยู่ในกรงเหล็ก ก็กระแทกกรงจนประตูเปิดออก แล้วตรงเข้ามาทำร้ายเด็กทันที

ชาวบ้านพยายามกันแยกสุนัขออกจากเด็ก โดยใช้ทั้งไม้ ทั้งเชือก แต่ก็ไม่สำเร็จ จนเวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที  ชาวบ้านคนหนึ่งนำสายยางรดน้ำรัดลำคอ จนสุนัขยอมปล่อยเด็กออกมา 

ทั้งนี้หลังเกิดเรื่องทางญาติเจ้าของสุนัข ก็คอยดูแลค่ารักษาพยาบาล และให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เนื่องจากมีความสนิทกันเหมือนญาติ ซึ่งทางผู้ปกครองของเด็กที่ถูกสุนัขกัด ก็ไม่ติดใจเอาความเจ้าของสุนัขแต่อย่างใด

ส่วน “เจ้าบรูโน่” สุนัขพิตบูล ถูกล่ามโซ่เอาไว้กับที่ประตูรั้วหน้าบ้าน ที่ผ่านมาสุนัขตัวนี้ไม่เคยมีทีท่าว่าจะดุร้าย แต่ค่อนข้างมีความแข็งแรงเคยพังรั้วบ้าน ออกมาไล่กัดสุนัข และไก่ของชาวบ้าน  หลังจากนี้ทางเจ้าของสุนัขจะคอยดูแล ป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีก

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ