ร้อยเวรเผลอ ผู้ต้องหายาเสพติดหนี 11 วันไร้วี่แวว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อค้ายาเสพติด 4 หมื่นเม็ด หอบกุญแจมือเดินหลบหนี ระหว่างร้อยเวรฯนั่งเผลอ ผ่านมา 11 วัน ยังมืดแปดด้านไร้วี่แวว หลังเกิดเหตุ ผู้การฯตรัง มีคำสั่งย้าย หัวหน้าสถานี นั่งหิ้ง ศปก.ภ.จว.ตรัง ด้านตำรวจตรังปิดปากเงียบ

พ่อค้ายาเสพติดวิ่งหนีตำรวจจนเป็นลมก่อนถูกจับตัว

ผลกระทบน้ำป่า วังน้ำเขียวทัวร์ยกเลิก 80 เปอร์เซ็นต์

เกิดเหตุผู้ต้องหาคดียาเสพติดหลบหนีจากห้องขัง สภ.บ้านในควน อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำประมาณ 21.30 น. วันที่ 24 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านในควน ได้นำตัวนายวิทยา สุขลิ้ม พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 42,000 เม็ด รวมทั้งยาไอซ์ และอาวุธปืน เข้าไปควบคุมตัวไว้ในห้องขัง และเบิกตัวออกมาเพื่อสอบสวนและทำบันทึกการจับกุมภายในห้องพนักงานสอบสวน สภ.บ้านในควน แต่ในระหว่างนั้นผู้ต้องหารายดังกล่าวได้หลบหนีไป

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีการเผยแพร่ สามารถจับภาพขณะที่พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้เบิกตัวผู้ต้องหาออกจากห้องขังเพื่อมาสอบสวน ในระหว่างนั่งพิมพ์บันทึกจับกุมในคอมพิวเตอร์อยู่นั้น พนักงานสอบสวนได้หันหน้าเข้าฝาพนัง และหันข้างให้กับผู้ต้องหา  ส่วนผู้ต้องหายังคงสวมกุญแจมืออยู่ ได้ลุกขึ้นออกไปดื่มน้ำ 2 ครั้ง และได้กลับมานั่งตามปกติ กระทั่งได้ลุกขึ้นเป็นรอบที่ 3 ก่อนจะเดินหลบหนีออกจากสถานีไป โดยที่ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจคนใดสังเกตเห็น รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่สิบเวร ที่ทำหน้าที่ควบคู่ไปกับเจ้าหน้าที่วิทยุสื่อสาร ระยะเวลาล่วงเลยไปนานหลายนาที ตำรวจจึงทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีไปแล้ว

ภายหลังจากการหลบหนี ทาง พลตำรวจตรีสันทัด วินสน  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง  ได้มีหนังสือคำสั่งให้ พันตำรวจโทธีรพล อาจกูล สารวัตรใหญ่ สถานีตำรวจภูธรบ้านในควน  ย้ายมาปฎิบัติหน้าที่ ที่ศูนย์ปฎิบัติการภูธรจังหวัดตรัง และอยู่ในระหว่างตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นมานานแล้วกว่า 12 วัน ซึ่งในขณะนี้ยังไม่สามารถติดตามตัวจับกุมได้ รวมทั้งไม่มีเบาะแสของผู้ต้องหา รวมทั้งเส้นทางในการหลบหนีแต่อย่างใด

ส่วนที่จังหวัดสงขลา เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ วางแผนไปดักจับ นายไพโรจน์ เพชรบุรี   อายุ 34 ปี หรือเบิร์ดพ่อพรหม  นักค้ายาเสพติดที่มีหมายจับของศาลจังหวัดสงขลาในคดีค้ายาเสพติด 1 หมายจับ บ้านพักของตนเอง หลัง 2 ปีก่อนเจ้าหน้าที่เคยบุกเข้าจับกุมแล้วครั้งหนึ่งแต่วิ่งหลบไปได้

ครั้งนี้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ที่หน้าบ้านพักขณะขับรถจักรยานยนต์กลับเข้าบ้าน จึงควบคุมตัวเข้าไปตรวจค้นภายในบ้านพบอุปกรณ์เสพไอซ์  1 ชุด วางอยู่บริเวณโถส้วมในห้องน้ำ แต่ไม่พบยาเสพติดเพิ่มเติม โดยบอกว่าเพิ่งเสพไอซ์มาได้1ชั่วโมง

สำหรับ นายไพโรจน์ เคยถูกเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดสภ.หาดใหญ่หรือชุดตะวันชุดนี้เข้าจับกุมเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2561 แต่ได้วิ่งหลบหนีไปได้ทิ้งให้เพื่อน 2 คนที่นั่งเสพยาอยู่ในบ้านถูกจับกุมแทน พร้อมยาบ้าจำนวน 32 เม็ด และไอซ์ น้ำหนัก 3.51 กรัม และต่อมาถูกศาลจังหวัดสงขลาออกหมายจับเมื่อวันที่ 5พฤศจิกายน 2561 และตลอดระยะเวลากว่า2ปีได้หลบหนีการจับกุมมาตลอดสุดท้ายก็ย้อนกลับมาพักที่บ้านตำรวจจึงได้วางแผนจับกุม และคราวนี้ถูกดำเนินคดีใน3ข้อหารวดทั้งค้ายา เสพยา และขับรถในขณะมีสารเสพติด

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ