หญิงวัย 62 เดินข้ามถนน ถูกแท็กชนดับ เหตุหัวเข่าไม่ดี ขึ้นสะพานลอยไม่ไหว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีหญิงวัย 63 ปีถูกรถแท็กซี่ชนเสียชีวิต เพราะข้ามถนนไม่ใช้สะพานลอย ขณะที่เพื่อนร่วมงานระบุ ผู้เสียชีวิตมีปัญหาเรื่องหัวเข่า จึงขึ้นสะพานลอยไม่ไหว

หญิงวัย 72 ปี หลั่งน้ำตา ก่อสร้างตอกเสาเข็มทำบ้านร้าว ไร้คนเหลียวแล

คำอุทธรณ์ฟังไม่ขึ้น! ศาลพิพากษายืนจำคุก 37 ปี 4 เดือน 'โก้' มือฆ่าโหด 'ไฮโซเชอรี่'

เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ย้อนกลับไปดูที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณหน้าห้างแห่งหนึ่ง ลำลูกกาคลอง 4 ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี  ซึ่งเส้นทางบริเวณนี้เป็นถนนสามช่องจราจร ปกติมีรถสัญจรไปมาจำนวนมาก  แต่บางช่วงเวลาอย่างตอนกลางวัน และช่วงดึก ปริมาณรถน้อย อาจทำให้ผู้ขับรถบางคนใช้ความเร็ว  การสังเกตจะเห็นว่าบริเวณจุดนี้ เป็นย่านชุมชน ที่มีทั้งร้านค้า โชว์รูม และบ้านเรือน ทำให้มีชาวบ้านข้ามฝั่งไปมาอยู่ตลอดเวลา ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้สะพานลอยคนข้าม เพราะบริเวณนี้มีรถสัญจรไปมามาก จึงกลัวว่าจะเป็นอันตราย

โดยความคืบหน้าคดี นางกอย ปานวงศ์ อายุ 63 ปี ชาวอำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก ที่ถูกรถแท็กซี่ชนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน การสอบสวนเพื่อนผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า นางกอย ทำงานเป็นแม่บ้านของโชว์รูมรถ ที่ตั้งอยู่อีกฝั่งหนึ่ง ในวันเกิดเหตุเป็นวันที่เงินเดือดออกพอดี นางกอย จึงต้องการข้ามฝั่งไปซื้อของใช้ที่ห้างสรรพสินค้า แต่ด้วยความที่หัวเข่าไม่ดี ขึ้นสะพานลอยไม่ไหว จึงเดินข้ามถนนไป

สำหรับศพของ นางกอย ทางครอบครัวได้เดินทางรับศพที่นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล และนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่จังหวัดพิษณุโลกบ้านเกิดแล้ว ส่วนทางคดี ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบรถแท็กซี่คันก่อเหตุว่ามี พ.ร.บ.หรือไม่ และต้องรอญาติของผู้เสียชีวิตดำเนินการเรื่องงานศพให้เรียบร้อย และจะเชิญมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง  โดยยืนยันให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ