'ปารีณา' กลับลำ นัดเองเลิกเอง ใช้เอกสิทธิ์คุ้มครอง เลื่อนพบอัยการฟ้องคดี 'ฟาร์มไก่' รุกป่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




'ปารีณา ไกรคุปต์' เปลี่ยนใจ เลิกนัดพนักงานสอบสวน เลื่อนพบอัยการ ใช้เอกสารสิทธิ์คุ้มครอง อ้างติดสมัยประชุม ยื่นขอความเป็นธรรมให้สอบสวนเพิ่ม

ความคืบหน้ากรณีนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ หรือ เอ๋ ปารีณา ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ถูกดำเนินฐานรุกที่ป่า 711 ไร่ กรณีฟาร์มไก่ เขาสนฟาร์ม ในอ.จอมบึง จ.ราชบุรี ซึ่งพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม(บก.ปทส.)จะส่งสำนวนฟ้องที่แจ้งเอาผิด 4 ข้อหาให้อัยการ จ.ราชบุรี ในวันที่ 5 พฤศจิกายน นี้

พ่อลูก 'ไกรคุปต์' ไม่รอด ฟาร์มไก่ 'เอ๋ ปารีณา'พ่นพิษ ตร.ฟัน 4 ข้อหาหนัก ส่งอัยการ 'ทวี' โดนรุกที่!

"วราวุธ"พูดชัด ไม่อุ้ม "ปารีณา"ปทส.ฟ้อง 4 ข้อหาฟาร์มไก่รุกที่ป่า

มีรายงานจากบก.ปทส.ว่าหลังจากเอ๋ ปารีณา เป็นผู้นัดพนักงานสอบสวนเองว่าจะเข้าพบพนักงานอัยการในวันที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 10.00น. แต่ล่าสุดวันนี้ น.ส.ปารีณา ได้ส่งเอกสารแจ้งขอใช้เอกสิทธิ์ ส.ส.คุ้มครองเนื่องจากอยู่ในช่วงสมัยประชุมสภา จะมาพบพนักงานสอบสวนเมื่อปิดสมัยประชุมแล้ว

นอกจากนี้มีรายงานด้วยว่า "เอ๋ ปารีณา" ได้ยื่นขอความเป็นธรรม ให้พนักงานสอบสวนสอบสวนพยานเพิ่มเติมในคดีนี้ 10 ปาก เป็นชาวบ้านและเจ้าหน้าที่รัฐ

ทั้งนี้ ตำรวจบก.ปทส.จะต้องสอบพยานดังกล่าวเข้าสำนวนตามการร้องขอความเป็นธรรม และรอนัดหมาย ส.ส.ปารีณา เพื่อนำตัวส่งฟ้องต่ออัยการต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ