วางแผนมาอย่างดี โจรชิงทองห้างดัง ตกม้าตาย ตำรวจตามรวบถึงบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แต่งตัวดีไปชิงทองกลางห้างดังย่านพัฒนาการ วางแผนหนีรัดกุม แต่โจรพลาดท่า ตำรวจตามจับถึงบ้านได้ทันควัน

เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน มีรายงานว่า ตำรวจ สน.คลองตัน ติดตามจับกุมตัว นายปฐมพงษ์  สุขเนนท์  อายุ 34 ปี ผู้ต้องหา ที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ ทองรูปพรรณ เป็นสร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท จำนวน 2 เส้น จากห้างทอง พรสุพรรณ  ภายในห้างสรรพสินค้าโลตัส พัฒนาการ  โดยติดตามจับกุมได้ที่บ้านพักย่านพัฒนาการ ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ พร้อมยึดของกลาง กลับคืนมาได้ทั้งหมด 

เค้นโจรชิงทองห้างวังหิน พบเคยร่วมแก๊ง ส.อ.ปล้นทอง 400 บาท เผยอุบายแสบหลอกตำรวจ!

เจ้าของร้านทองดังกล่าว เล่าว่า ได้รับแจ้งจากพนักงานของทางร้านว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. ได้มีชายวัยรุ่น อายุ  25-30 ปี แต่งกายสวมหมวกปีกรอบ และสวมหน้ากากอนามัย  เดินเข้ามาในร้าน ทำทีขอซื้อสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 2 เส้น  หลังจากพนักงาน นำสร้อยคอมาให้เลือก 2 เส้น รวม 2 บาท คนร้าย ได้กระชากสร้อย แล้ววิ่งหลบหนีไปทางที่ พนักงานของห้างเข็นรถเข็น เข้ามาในตัวห้าง  ซึ่ง พนักงานรักษาความปลอดภัยของห้าง ได้วิทยุสกัดจับ แต่ไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้  คนร้าย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป 

แต่เพียงเวลาไม่ถึงชั่วโมง ตำรวจตามจับกุมได้ที่ บ้านพักของผู้ต้องหา ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยพัฒนาการ  38 แขวงและเขต สวนหลวง  ได้ในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมติดตามของกลางกลับคืนมาได้จนครบ คุมตัวสอบสวนทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และชี้จุดเกิดเหตุ ทั้งนี้ที่จับได้รวดเร็วเนื่องจากคนร้ายทำบัตรประชาชนตกไว้

เจ้าของร้านทอง ยังกล่าวอีกว่า ตั้งข้อสังเกตุคนร้ายรายนี้เหตุใดจึงวิ่งหลบหนีไปทางที่พนักงานห้างเข็นรถเข็นเข้ามา เพราะคนปกติ จะไม่รู้เส้นทางนี้ ซึ่งจะได้มีการประสานกับทางห้าง ว่า คนร้ายรายนี้ เคยเป็นอดีตพนักงานของทางห้างหรือไม่  อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการ สอบปากคำคนร้ายรายนี้ถึงสาเหตุของการก่อเหตุชิงทองดังกล่าว

บุกชิงทรัพย์ร้านทอง จับเด็กเป็นตัวประกันเพื่อหลบหนี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ