สามีป่วยจิตเมาคลั่ง ค้อนทุบหัวฆ่าภรรยา - ลูก เผาคาบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สามีป่วยทางจิต เกิดอาการคลั่งใช้ค้อนทุบหัวภรรยาและลูก วัย 14 ปี เสียชีวิต และจุดไฟเผาบ้านตัวเองวอดทั้งหลัง ก่อนจะวิ่งตะโกนบอกเพื่อนบ้านว่าฆ่าภรรยาแล้ว ขณะที่ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม พร้อมตำรวจ ลงพื้นที่ตรวจสอบหาสาเหตุ

สาวเจอ “ปลานกแก้ว” วางขายตลาดราไวย์ ชาวเน็ต จวก ทำลายระบบนิเวศน์

“พระมหาไพรวัลย์” ติงไม่เหมาะสม งานบวช “จีจี้ปีโป้” เหมือนงานโชว์

ผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อม ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม  ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุฆาตกรรม และเผาบ้านมีผู้เสียชีวิต ในพื้นที่ บ้านโพนสวรรค์ หมู่ 2 ต.คำเตย อ.เมือง จ.นครพนม  ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวครึ่งปูนครึ่งไม้  ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหลัง เจ้าหน้าที่ จึงระดมรถน้ำดับเพลิง นานร่วมชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้  

จากการตรวจสอบภายในบ้าน  พบสภาพศพผู้เสียชีวิต 2 คน ถูกไฟไหม้จนร่างดำเป็นตอตะโก  ทราบชื่อ คือ นางอานนท์  สีดาวงศ์ อายุ 48 ปี เจ้าของบ้าน และลูกชาย คือ ด.ช.เอกราช  โทปะ อายุ 14 ปี เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบชันสูตร เก็บหลักฐาน ประกอบการดำเนินคดี

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ สามีผู้ตาย ทราบชื่อคือ  นายพันธ์  โทปะ อายุ 50 ปี  หลังเกิดเหตุได้มีอาการคุ้มคลั่ง วิ่งไปทำร้ายร่างกาย เพื่อนบ้าน ที่พยายามมาคุมตัวผู้ก่อเหตุ ซ้ำร้ายผู้ก่อเหตุยังตะโกนบอกเพื่อนบ้านว่าฆ่าภรรยา กับลูกเรียบร้อยแล้ว  จนชาวบ้านต้องช่วยกันล็อกตัวไว้ได้

สอบสวนชาวบ้านที่อยู่ละแวกใกล้เคียง เชื่อว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ถูกทำร้ายร่างกายจากการใช้ของแข็งทุบศีรษะ ก่อนที่จะหมดสติ ขณะอยู่ในบ้านด้วยกัน 3 คน   เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาการคุ้มคลั่ง เพราะป่วยทางประสาทมานานหลายเดือน แต่พักหลังไม่ยอมทานยา และดื่มสุรา จนมีอาการประสาทหลอน จึงก่อเหตุดังกล่าว    เบื้องต้นตำรวจได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ รอการสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้ง พร้อมจะได้ ตรวจสอบเก็บหลักฐาน ตรวจสอบหาสาเหตุโดยละเอียด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ