เคาะแล้ว! ลงทะเบียนคนละครึ่ง รอบ 2 วันที่ 11 พ.ย. เปิดวิธีลงทะเบียนผ่าน "www.คนละครึ่ง.com"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก.คลังเปิดลงทะเบียน ‘คนละครึ่ง’ รอบ 2 ในวันที่ 11 พ.ย.นี้ เพื่อให้จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการเต็ม 10 ล้านคน รองรับคนลงทะเบียนได้ถึง 20 ล้านคนต่อวัน

ความคืบหน้าโครงการ "คนละครึ่ง" นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ ปลัดกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า กระทรวงการคลังจะเปิดให้ลงทะเบียนโครงการคนละครึ่ง รอบสอง ในวันที่ 11 พ.ย.นี้

วิธีลงทะเบียน คนละครึ่ง รับ 3,000 บาท เริ่ม 16 ต.ค.นี้

ขณะนี้กระทรวงการคลัง ยังไม่ทราบจำนวนที่ชัดเจนว่า จะมีผู้สละสิทธิ์เข้าร่วมโครงการในจำนวนเท่าใด โดยจะต้องรอให้ผู้ลงทะเบียนวันสุดท้ายในรอบแรกครบกำหนดที่จะใช้สิทธิ์ภายใน 14 วันหลังลงทะเบียนก่อน ซึ่งคาดว่าจะเห็นความชัดเจนวันที่ 10 พ.ย.นี้

โดยนโยบายของกระทรวงฯ ขณะนี้  คือจะเปิดให้ลงทะเบียนรอบ 2 เพื่อให้จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการเต็ม 10 ล้านคน แต่ต้องรอตัวเลขยอดผู้สละสิทธิ์เข้าร่วมโครงการก่อนว่า มีจำนวนเท่าใด เพื่อให้รู้ว่าเราจะเปิดให้ลงทะเบียนได้อีกจำนวนเท่าใด ซึ่งในวันที่ 10 พ.ย.นี้ จะรู้ยอดทั้งหมด จึงจะเปิดให้ลงทะเบียนในวันที่ 11 พ.ย.

ขณะที่ นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ขณะนี้มีผู้ไม่ใช้สิทธิ์ในโครงการคนละครึ่งหลังจากครบกำหนด 14 วันที่ต้องใช้จ่ายเงินในโครงการแล้วประมาณ 1 ล้านคน จากทั้งสิ้น 10 ล้านคน และคาดว่าจำนวนผู้ไม่ใช้สิทธิ์น่าจะมีเพิ่มขึ้น

ซึ่งในจำนวนนี้กระทรวงการคลังจะเปิดให้ลงทะเบียนรอบ 2 อีกครั้ง หลังสรุปยอดวันที่ 10 พ.ย.  ยืนยันว่าระบบการลงทะเบียนรอบใหม่ พร้อมสามารถจะรองรับปริมาณคนที่จะลงทะเบียนได้ถึง 20 ล้านคนต่อวันแน่นอน

ทั้งนี้ สามารถเข้าไปศึกษาวิธีลงทะเบียนคนละครึ่ง ผ่าน www.คนละครึ่ง.com ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้

เริ่มแล้ว!! 11 พ.ย. เรื่องสำคัญต้องรู้ เปิดวิธีลงทะเบียน “www.คนละครึ่ง.com” รอบสอง

ลงทะเบียน “คนละครึ่ง” เต็มแล้ว 10 ล้านคน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ