พลทหารหนีค่าย ถูกตามกลับ ผูกคอตายปริศนาในค่าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ส่งศพพลทหารผูกคอตายปริศนาในค่าย ผ่าพิสูจน์การเสียชีวิตที่แท้จริงที่โรงพยาบาลตำรวจ หลังญาติติดใจว่า หนีค่ายแล้วถูกตามกลับมาคืนเดียวผูกคอตาย ไม่เชื่อว่าทำตัวเอง เพราะเป็นคนกลัวตาย

ครอบครัวพลทหารก็อต ยัน ยังไม่เผาศพจนกว่าจะรู้สาเหตุการตาย

ญาติติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของพลทหารพิชวัฒน์ เวียงนนท์ อายุ 22 ปี ที่ใช้เชือกในล่อนสีขาวผูกคอตัวเองติดกับลูกกรงเหล็ก ภายในห้องน้ำกองรักษาการณ์ ค่ายประเสริฐสงคราม ตำบลเหนือเมือง อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด เพราะเพิ่งถูกติดตามตัวกลับมาควบคุมตัวรับโทษ ในช่วงกลางคืน ในความผิดที่หลบหนีออกจากค่ายเมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่พอมาช่วงสายวันรุ่งขึ้น พบว่าผูกคอตายแล้ว โดยสภาพตัวท่อนล่างแช่อยู่ในอ่างน้ำ ทำให้ญาติๆต่างไม่เชื่อว่า จะคิดสั้นทำร้ายตัวเองได้ และติดใจสงสัยว่า มีใครทำร้ายจนเสียชีวิตหรือไม่

ล่าสุด เช้าวันนี้ ได้มีการส่งศพเพื่อมาชันสูตรที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จังหวัดขอนแก่นแล้ว แต่ญาติยังไม่ตกลงยินยอมให้ผ่า โดยอยู่ระหว่างปรึกษากันว่า จะนำศพส่งผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลตำรวจแทน โดยจะนำศพส่งเอง ไม่ให้มีเจ้าหน้าที่เข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะเกรงจะมีการปิดบังหรือเปลี่ยนแปลงอะไรเกี่ยวกับศพได้

สำหรับรายงานเบื้องต้นของทางต้นสังกัด ระบุว่า เคยหลบหนีออกจากค่ายเมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา เมื่อนำตัวกลับมาอบรมสั่งสอนและให้บำเพ็ญประโยชน์ปฏิบัติงานที่โครงการทหารพันธุ์ดี ก็หลบหนีอีกครั้งในวันที่ 28 ตุลาคม จึงได้ติดตามตัวกลับมา กระทั่งวันเกิดเหตุเข้าห้องน้ำนาน ไม่ออกมารับประทานอาหารกลางวัน เรียกไม่มีเสียงตอบรับ เจ้าหน้าที่จึงใช้กุญแจไขเข้าไป พบว่าผูกคอตายแล้ว และจากการชันสูตรเบื้องต้นพบว่า เสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศจากรอยรัดบริเวณลำคอและไม่พบบาดแผลจากการประทุษกรรมแต่อย่างใด

สำหรับผู้เสียชีวิต เข้ารับราชการทหารกองเกิน รุ่นปี 2562 ผลัดที่ 1 และจะปลดประจำการวันที่ 1 พฤษภาคม 2564

พ่อ “พลทหารนนท์” เผยลูกเคยบอกถูกรุ่นพี่ขู่เอาชีวิต ก่อนกลายเป็นศพ

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ