ตร.เร่งตรวจสอบหัวเด็กทารก หลังพบในโรงงานขยะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจสมุทรสาคร เร่งตรวจสอบ หลังคนงานคัดแยกขยะ พบศีรษะเด็กทารก พร้อมทั้งเร่งหาอวัยวะที่เหลือ เบื้องต้นคาดถูกนำมาทิ้งในกองขยะ

2 นศ. กรอกน้ำยาล้างห้องน้ำ ทารก ก่อนใส่ถุงโยนทิ้ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบเหตุพบศรีษะเด็กทารกในโรงงานคัดแยกขยะ จึงเข้าตรวจสอบโรงงานดังกล่าว ในพื้นที่ หมู่ที่ 5 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร พบนายสำเริง แสงเครือ อายุ 40 ปี คนงานคัดแยกขยะยืนอยู่ ใกล้กันมีห่อผ้าสีน้ำเงิน 1 ห่อ ภายในมีศีรษะของทารกแรกเกิดบรรจุอยู่

จากการสอบถามนายสำเริง คนงานคัดแยกขยะผู้พบเจอศีรษะทารกเล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังคัดแยกขยะอยู่นั้น ก็เห็นหัวเด็กหล่นลงมาจากสายพาน ทีแรกนึกว่าเป็นหัวตุ๊กตายาง จึงเดินไปเพื่อที่จะเก็บเอามาหลอกเพื่อนๆ แต่พอจับแล้วถึงได้รู้ว่าเป็นศีรษะศพเด็กจริงๆ ผิวหนังยังสด มีเลือดติดอยู่ ก็เลยตกใจกลัวไปตามๆ กัน ก่อนที่จะตั้งสติได้ จึงเอาผ้ามาห่อไว้แล้วโทรไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

เบื้องต้นคาดศีรษะของทารก น่าจะเป็นทารกที่ครบกำหนดคลอดออกมาแล้วแต่เสียชีวิตภายหลัง จึงถูกแม่แอบทิ้งลงถังขยะ แล้วก็ปะปนมากับรถขนขยะ จนกระทั่งเมื่อเข้าสู่เครื่องคัดแยกขยะ จึงทำให้พบส่วนศีรษะ ขณะที่ลำตัวและอวัยวะส่วนอื่นๆ นั้น จะต้องมีการตรวจสอบว่าไปอยู่ที่ไหน เพราะอาจจะอยู่ในกองขยะเนื่องจากถูกเครื่องคัดแยกขยะตัดขาดไปแล้วเหลือแต่ส่วนหัว หรือถูกทิ้งมาแค่ส่วนหัวเท่านั้น โดยได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร นำส่วนหัวไปเก็บรักษาไว้ก่อนเพื่อรอการตรวจพิสูจน์ต่อไป

ห้างดังกดชักโครกไม่ลง ทุบดูถึงกับผงะพบศพทารกถูกยัดไว้ข้างใน

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ