ครูสอนดนตรี ตบหัวเด็ก ดังลั่นห้องสอบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครูสอนดนตรีในโรงเรียนแห่งหนึ่งของจังหวัดขอนแก่น ตบหัวเด็กนักเรียนชายสองคนที่กำลังหยอกล้ออย่างแรง เพราะโกรธที่ไม่ตั้งใจสอบ ซึ่งก็สารภาพว่าทำไปเพราะโมโหที่เล่นหยอกกัน เตือนแล้วหลายครั้ง ยังไม่ยอมหยุด

ฉาวอีก!!ครูหัวร้อน ด่า-ตบหน้าเด็กม.2 อ้างเครียดขับรถชนหมาตาย

นี่คือคลิปภาพนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่กำลังยืนสอบวิชาดนตรีอยู่ภายในห้อง จะเห็นได้ว่า นักเรียนชายสองคนที่ยืนแถวหลังหยอกล้อด้วยการตบศีรษะกัน ต่อมาครูได้หยุดเล่นดนตรีแล้วเดินมาใช้ฝ่ามือตบหัวเด็กทั้งสองอย่างรุนแรง ท่ามกลางความตกใจของนักเรียนในห้องสอบนั้น

ภายหลังคลิปนี้ถูกแชร์ออกมาอย่างกว้างขวาง และมีการวิพากษ์วิจารณ์ที่ครูใช้ความรุนแรงกับนักเรียนในครั้งนี้ ซึ่งต่อมา ครูในภาพที่ปรากฏ ได้โพสหน้าเฟซบุ๊กของตัวเองว่า “เสียใจด้วย เพราะอารมณ์ชั่ววูบ ขอโทษนักเรียนด้วย ช่วยลบคลิปด้วย ขอบคุณ” และอีกข้อความระบุว่า “ขอลาออกจากครูนะครับนักเรียน”

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขอสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ซึ่งครูก็ยอมรับว่า ได้กระทำตามที่ปรากฏภาพจริง เพราะทั้งสองคนหยอกกัน และเตือนหลายครั้งแล้ว และก็เป็นชั่วโมงสอบ ทำให้รบกวนสมาธิของเพื่อนคนอื่นไปด้วย

ล่าสุดครูบอกว่าได้พยายามติดต่อผู้ปกครองทุกช่องทาง แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งไม่ปฏิเสธความผิดที่เกิดขึ้น พร้อมยอมรับกับการกระทำ เพราะตนเองเป็นครูสมัยเก่ายังติดนิสัยใช้วิธีลงโทษด้วยการตี แต่ที่ทำไปก็เพราะรัก อยากให้ได้ดี ซึ่งก็พร้อมยอมรับผลของสิ่งที่กระทำลงไป แต่ยังไม่ได้ลาออกตามที่โพส

แม่เด็กหญิง 12 ปี ร้องอัยการ ปมไม่ฟ้องข้อหาหนักคดีครูข่มขืน

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ