คนขับช็อก! รถบรรทุกขนทรายส่ง จ.ชุมพร หลังยกเท เจอศพติดมาด้วย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนขับรถขนทรายจาก จ.สุราษฎร์ฯ มาส่ง จ.ชุมพร ถึงเป้าหมายยกดัมพ์เททรายเจอศพตกลงมาด้วย ทำเอาผวาไปตาม ๆ กัน ตำรวจเร่งคลี่คลายหาสาเหตุฆาตกรรม หรืออุบัติเหตุขณะทำงาน

วัยรุ่น 2 กลุ่มยกพวกไล่ตีกลางงานงิ้วประจำปี

สองโจรแสบขี่จยย.วิ่งราวเห็ดโคนแม่ค้าริมถนน

เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2563 จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองชุมพร ได้รับแจ้งพบศพฝังทรายอยู่ในรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ซึ่งจอดอยู่หน้าสนามกอล์ฟค่ายเขตอุดมศักดิ์ มทบ.44 ริมถนนเพชรเกษมชุมพร-ระนอง หมู่ 2 ตำบลวังใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร เป็นศพชายอายุประมาณ 25-35 ปี รูปร่างผอมสูงประมาณ 165 ซ.ม. ใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวลายสก๊อตสีน้ำเงิน-ดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้า ที่หน้าอกและไหล่ซ้ายมีลายสัก สภาพศพเพิ่งจะเริ่มแข็ง คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชั่วโมง ที่ใบหน้ามีแผลแตกและแผลถลอก ส่วนตามลำตัว ขาแขนไม่มีร่องรอยบาดแผล เจ้าหน้าที่ได้ถ่ายไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบภายในตัวไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน จึงส่งศพส่งไปผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์ นั้น

ล่าสุด ร้อยตำรวจเอกธนพัฒน์  รุ่งเรืองสาคร รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองชุมพร เจ้าของคดี ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบผู้เสียชีวิตเป็นใคร และยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ได้ โดยต้องรอผลจากทางแพทย์ ที่นำศพไปชันสูตรที่ โรงพยาบาลนิติเวช อยู่คาดว่า จะรู้ผลในเร็วนี้ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของจังหวัด ได้ประสานไปยังตำรวจที่ จังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นจุดแรกที่รถบรรทุก นำสินค้าไปส่ง ว่าศพชายปริศนา เป็นคนในพื้นที่หรือไม่  ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่า ระหว่างที่รถลงสินค้า คนงานอาจจะทะเลาะกันถึงแก่ความตาย แล้วทิ้งศพไว้บนกระบะรถบรรทุก หลังจากนั้นคนขับได้ขับรถออกมาบรรทุกทรายที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยคนขับรถแบคโฮ ก็ ไม่เห็นว่าบนกระบะมีศพอยุ่จึงตักทรายใส่ทันที  หรือศพนั้นอาจถูกฆาตกรรมระหว่างพื้นที่ที่รถไปขึ้นทรายก็เป็นไปได้ ซึ่งทั้งหมดก็ต้องรอชุดสืบประสานตำรวจแต่ละท้องที่ช่วยติดตามสืบหาตัวบุคคลดังกล่าวว่าเป็นใครมาจากไหน และเสียชีวิตด้วยสาเหตุอะไรต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ