ยูทูป (YouTube) ใช้งานได้ตามปกติแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




Youtube ล่ม กระทบผู้ใช้ 2.8 แสนคน ขณะนี้กลับมาใช้งานได้แล้วตามปกติ โดยก่อนนี้เกิดปัญหา ไม่สามารถดาวน์โหลดวิดีโอและจอภาพกลายเป็นจอดำ

ยูทูบ (YouTube)  ทวีตข้อความชี้แจงล่าสุด สามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติแล้ว และขออภัยอย่างยิ่งสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น โดยล่าสุดได้รับการแก้ไขแล้ว  YouTube ขอบคุณผู้ใช้งานที่อดทนรอเรา

ยูทูป ล่มไม่สามารถใช้งานได้ทั่วโลก

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ยูทูปประสบปัญหาเวลาช่วงหัวค่ำของวันพุธตามเวลาสหรัฐ โดย ผู้ใช้งานยูทูบประสบปัญหาเมื่อเปิดเว็บแล้ว ไม่สามารถดาวน์โหลดวิดีโอและจอภาพกลายเป็นจอดำ และเกิดแฮชแท็ก #YouTubeDOWN จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ต่อมาด้านยูทูบได้ทวีตข้อความชี้แจง ว่า หากท่านกำลังประสบปัญหาในการชมวิดีโอบนยูทูบในขณะนี้ ท่านไม่ได้พบปัญหาเพียงคนเดียว ทีมงานของเรารับทราบปัญหาแล้ว และกำลังดำเนินการแก้ไขอยู่ หากมีความคืบหน้าใดๆ เราจะแจ้งให้ท่านทราบต่อไป

อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้ที่ได้รับกระทบจากการหยุดทำงานบนแพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิ่ง อ้างอิงจาก Downdetector.com โดยผู้ใช้บ่นเกี่ยวกับปัญหาในการดูวิดีโอบนแพลตฟอร์มจำนวนราว 286,000 ราย ตามการสำรวจของเว็บไซต์ Downdetector.com เว็บไซต์ติดตามสถานการณ์เกี่ยวกับปัญหาการใช้งานของเว็บไซต์ทั่วโลก

รู้ไหมไทยติดอันดับ Top 10 ดูวิดีโอทาง YouTube

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ