ด่วน! ปิดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เคลียร์คน -รถ ออก "ผบ.ตร."สั่งปรับแผนรับมือม็อบ รถน้ำ - คฝ.พร้อม!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรึงเข้มระดม 14 กองร้อย รถน้ำ ชุดควบคุมฝูงชนตรึงเข้ม

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากกลุ่มผู้ขุมนุม “ม็อบ 18พฤศจิกา” ประกาศนัดชุมนุมที่ราชประสงค์ และจะมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

“ประวิตร” เสียใจ 2 ม็อบปะทะกัน วอนอย่าใช้อารมณ์-ชุมนุมสันติ

ตร.เตือน กลุ่มราษฎร ชุมนุมอย่างสงบ แยกราชประสงค์

มีรายงานว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้วางกำลังป้องกันพื้นที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ อย่างเข้มข้น โดยปิดประตูทางเข้าออกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ฝั่งถนนพระราม 1 ซึ่งอยู่ใกล้แยกราชประสงค์ ตั้งแต่เวลา 12.00น.และประกาศให้ผู้ที่มาติดตาอราชการที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ออกนอกพื้นที่ภายใน 13.00น. และให้ข้าราชการตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่ไม่มีหน้าที่เกี่ยวข้องกับการรับมือการชุมนุม รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าโรงอาหาร กลับบ้าน ตั้งแต่เที่ยง และแจ้งให้นำรถที่จอดไว้ออกนอกพื้นที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้ว

มีรายงานด้วยว่า ตำรวจได้นำรถฉีดน้ำแรงดันสูง รถเติมน้ำ รถควบคุมฝูงชน รถเครื่องขยายเสียงความถี่สูง เข้ามาในพื้นที่ และกำลังตำรวจ 14 กองร้อยเข้าในพื้นที่ เพื่อรับมือการชุมนุม และวางแนวรั้วลวดหนามหีบเพลงตลอดแนวรั้วสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ด้านพล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) เผยว่า กฎหมายปกติยังสามารถใช้ควบคุมสถานการณ์ได้  ทั้งนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เรียกประชุมเพื่อปรับแผนรับมือสถานการณ์แล้ว และกาารป้องกันพื้นที่สำคัญมีแผนรับมืออย่างเหมาะสม

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ