พ.ต.อ.ระทึกทั้งประเทศ บอร์ดกลั่นกรองถกแต่งตั้งพรุ่งนี้ 21พ.ย. ลุ้นขึ้น 666 เก้าอี้ว่าง!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผบ.ตร.ยันแต่งตั้งเสร็จตามกำหนด 30พ.ย.คลอดคำสั่ง บอร์ดกลั่นกรองถกโยกย้าย รองผบก.- ผกก.ทั่วประเทศ 21พ.ย.เชิญ ผบช.ทุกหน่วยชี้แจง

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) มีรายงานว่า พล.ต.ท.กฤษณะ ทรัพย์เดช ผู้บัญชาการสำนักงานกำลังพล(ผบช.สกพ.) มีหนังสือถึงรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และจเรตำรวจแห่งชาติ เชิญประชุมคณะกรรมการกลั่นกรองแต่งตั้งข้าราชการตำรวจระดับผู้กำกับการ(ผกก.) ถึงรองผู้บังคับการ(รองผบก.) วาระประจำปี 2563 ที่ห้องประชุม 2 อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เวลา 09.00น. วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน นี้

เปิดกฎเฮี้ยบ เจาะไทม์ไลน์แต่งตั้ง "รองผบก.-สารวัตร" ยุค "สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข" กางบัญชีชุดแรกวันนี้!

ขณะเดียวกัน มีบันทึกข้อความถึง ผบช.หรือตำแหน่งเทียบเท่า ที่มิได้สังกัด สำนักงานผบ.ตร.เรื่องเตรียมตอบข้อซักถาม ข้อมูลการแต่งตั้งข้าราชการตำรวจ ใจความว่าเพื่อให้การพิจารณากลั่นกรอง แต่งตั้ง รองผบก.-ผกก.วาระ 2563  เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงเรียนมายังท่านเพื่อโปรดเตรียมข้อมูลที่เกี่ยวข้องและรอตอบข้อซักถาม ณ บริเวณห้องประชุม ตามวันเวลาและสถานที่ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ในการแต่งตั้งวาระ 2563 มีตำแหน่งว่าง ระดับรอง ผบก. 326 ตำแหน่ง ผกก. 340 ตำแหน่ง รวม 666 ตำแหน่ง

อย่างไรก็ตาม มีการยืนยันจาก พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) ว่า คำสั่งแต่งตั้งสารวัตร ถึงรองผู้บังคับการวาระประจำปี 2563 จะแล้วเสร็จออกคำสั่งในวันที่ 30 พฤศจิกายน และให้มีผลในวันที่ 16 ธันวาคม 2563

พระบรมราชโองการ โปรดเกล้าฯ 'สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข' ผบ.ตร. แต่งตั้ง รองผบ.ตร.- ผบก. รวม 298 นาย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ