#รถติด ขึ้นเทรนมาแรงทวิตอันดับ 2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ขึ้นเทรนทวิตเตอร์อันดับที่ 2 หลังจากที่เมื่อคืนเจ้าหน้าที่ตำรวจนำรถตู้คอนเทนเนอร์ แบริเออร์ และรั้วลวดหนาม มาปิดถนนบริเวณถนนศรีอยุธยา

ตำรวจนครบาล 2 วางกำลัง 2 กองร้อยรอบ SCB สนง.ใหญ่

10 เรื่องน่ารู้ “ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ” ธนาคารแห่งแรกของประเทศไทย

รถตู้คอนเทนเนอร์ แบริเออร์ และรั้วลวดหนาม ถูกนำมาวางซ้อนกันถึง 2 ชั้น เพื่อปิดกั้นถนนรอบ เขตพระราชฐาน และตามแยกต่างๆ  อย่างเช่นจุดนี้บริเวณแยกขัตติยานี มุ่งหน้าสู่ถนนสุโขทัย ถนนตามซอยต่างๆถูกปิดตั้งแต่แยกดุสิตยาวไปจนถึงแยกพระราม 8 ทำให้การจราจรติดอย่างมาก

ส่วนจุดนี้เบื้องต้นยังไม่มีกลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อเหลือเดินทางมาโดยในช่วงกลางดึกที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ก็ได้เร่งเคลื่อนย้ายตู้คอนเทนเนอร์มาปิดถนนโดยรอบเขตพระราชฐานทั้งหมด ซึ่งจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ระบุว่าบริเวณนี้เริ่มปิดการจราจรตั้งแต่เวลา 22.00 น. ที่ผ่านมา และในวันนี้จะยังคงปิดการจราจรตลอดทั้งวัน

ส่วนบริเวณถนนศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่นำตู้คอนเทนเนอร์และรั้วลวดหนามมากั้นไว้เช่นกัน ทำให้รถยนต์ที่จะมุ่งหน้าไปยังถนนสวนอ้อย ไม่สามารถสัญจรผ่านไปมาได้ ทำให้ในทวิตเตอร์มีการติดแฮชแท็ก #รถติด  โดยมีทวิตเตอร์บางคนทวิตว่า “อย่ามาโทษว่าม็อบทำให้ #รถติด นะจ๊ะคุณพี่เล่นปิดถนนกันก่อนเอง ผู้ชุมนุมเขายังใช้ชีวิตปกติกันอยู่เลยไปเรียน ทำงาน นั่งตามข่าว ถ้าประเทศมันดีอยู่แล้วจริงๆคงไม่ได้เห็นภาพแบบนี้กันหรอกคะ ใครบ่นจะฟาดเข้าให้ #ม็อบ25พฤศจิกา #ม็อบ25พฤศจิกาไปSCB”

#รถติด ปิดทุกทางเลยจ้า วนรถกลับบ้าน ไม่ไปทำงานแล้ว ฮือ

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ