“บิณฑ์”รอเฝ้าฯรับเสด็จ ขอผู้ชุมนุมกลับใจเลิกทำสิ่งเลวร้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนินถวายราชสักการะพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ณ พระบรมราชานุสรณ์ สวนลุมพินี ท่ามกลางพสกนิกรรอเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทตั้งแต่ช่วงบ่าย

ปลื้มสุดชีวิต ! ในหลวง- พระราชินี จับไหล่ ทรงขอบใจ ชมเก่ง กล้าหาญ ชายผู้รับเสด็จฯ

พสกนิกร สวมเสื้อเหลือง รอรับเสด็จฯ "ในหลวง - พระราชินี"

ที่บริเวณด้านข้าง และ ด้านในสวนลุมพินี วันนี้ 25 พ.ย. 2563 ถูกจัดเป็นสองจุด เพื่อเป็นจุดคัดกรองประชาชนที่เดินทางมาเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทรับเสด็จ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ซึ่งประชาชนจะต้องนำบัตรประชาชนมายืนยันตัวตน และ ผ่านจุดตรวจคัดกรองวัดอุณภูมิ โดยเจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมเต็นท์ไว้รองรับประชาชน ขณะที่ตั้งแต่ช่วงบ่ายประชาชนสวมเสื้อสีเหลืองได้เข้ามาจับจองพื้นที่พร้อมอุปกรณ์

ทั้งนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จะเสด็จพระราชดำเนินทรงวางพวงมาลาราชสักการะ พระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระมงกุฏเกล้าเจ้าอยู่หัว ช่วงเวลา 18.00 น.

ด้าน นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ดารานักแสดง ที่มาเฝ้ารอรับเสด็จฯ เปิดเผยว่า ทุกครั้งที่ได้กราบพระบาทพระองค์ท่าน มีความสุขทุกครั้ง หากใครมีโอกาสขอให้มาเฝ้ารับเสด็จฯ สักครั้งในชีวิต จะรู้ว่าพระองค์ท่านทรงเป็นกันเองกับทุกคน ตนรู้สึกปลื้มปิติทุกครั้งที่ได้มา

ส่วนความกังวลกับการเคลื่อนไหวของผู้ชุมนุมกลุ่มราษฎร นายบิณฑ์ กล่าวว่า รู้สึกเจ็บอยู่ข้างใน หากตนเป็นประชาชนไม่ใช่นักแสดง ไม่ใช่บุคคลสาธารณะ จะขอออกไปต่อสู้แทนพระองค์ท่าน รู้สึกว่าการกระทำของกลุ่มราษฎรเป็นสิ่งเลวร้าย ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เชื่อว่าวันนึงจะต้องมีจุดจบ แต่หากกลับตัวกลับใจตอนนี้ก็ไม่สายเกินไป ตนเชื่อว่าทุกอย่างสามารถกลับมาเป็นปกติได้

นายบิณฑ์ บอกอีกว่า จากนี้ตั้งใจจะไปเฝ้ารับเสด็จในทุกที่ที่พระองค์ท่านเสด็จและจะทำแบบนี้ไปเรื่อยๆตลอดชีวิต เพราะเป็นความสุขสุดท้ายที่เหลืออยู่ในชีวิตตน

ขณะที่มาตรการการดูรักษาความปลอดภัยโดยรอบสวนลุมพินีเป็นไปอย่างเข้มงวด มีเจ้าหน้าที่ทั้งในและนอกเครื่องแบบคอยประจำอยู่ทุกจุดรอบพื้นที่

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ