เจ้าของร้านข้าวต้มเซ็ง กลุ่มวัยรุ่นโอนให้ 200 แต่กิน 2,000 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของร้านข้าวต้มโอด เจอกลุ่มวัยรุ่น 7 คน สั่งอาหารกิน 2,000 บาท บอกไม่มีเงินสด ก่อนโอนเงินให้แค่ 200 บาท วอนจ่ายที่เหลือ

ด่วน!! เสียงระเบิด เสียงปืนดัง 4 นัด ใน ม็อบ25พฤศจิกา หนีตายกันวุ่น มีคนเจ็บ

ชุมนุมหน้าSCB ยุติแล้ว นัดอีกครั้ง "ม็อบ27พฤศจิกา"

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาได้รับแจ้งจากนายธเนศ งามธนโชติ อายุ 59 ปี เจ้าของร้านข้าวต้มโบราณ เลขที่ 11/13 หมู่ 3 ต.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. วันที่ 24 พ.ย. มีลูกค้าเป็นชาย 7 คน เข้ามาสั่งอาหารรับประทานภายในร้าน และยังสั่งกลับบ้านด้วยอีก 5 ชุด รวมเป็นเงิน 2,010 บาท แต่ลดให้เหลือ 2,000 บาท ทางลูกค้าบอกว่าไม่มีเงินสดจึงขอจ่ายผ่านแอปพลิเคชั่นในมือถือ จนสักพักก็มีข้อความเข้ามายังมือถือ ซึ่งตนสายตาไม่ค่อยดี จึงให้ลูกน้องที่ร้านช่วยมอง ลูกน้องก็เข้าใจผิด คิดว่าตัวเลข 0 ตรงหลักสตางค์เป็นหลักหน่วย จึงคิดว่าครบ 2,000 บาทแล้ว ซึ่งลูกค้าก็ออกจากร้านไปแล้ว

นายธเนศ กล่าวอีกว่า แต่เมื่อมานั่งดูข้อความในมือถืออีกครั้ง ก็พบว่าลูกค้าโอนเงินมาเพียง 200 บาทเท่านั้น จึงวอนให้ลูกค้าที่โอนเงินไม่ครบให้มาจ่ายเงินส่วนที่เหลือด้วย เพราะเชื่อว่าลูกค้าไม่ได้ตั้งใจ ส่วนตนก็ไม่รอบคอบที่ไม่ตรวจสอบให้ดีก่อน เบื้องต้นได้แจ้งความไว้ที่สภ.แสนภูดาษ เพื่อนำหลักฐานไปตรวจสอบเลขที่บัญชีที่โอนเงินมาให้ เพื่อติดตามเจ้าของบัญชีมาเจรจาต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ