นางแบบดัง แจ้งความเอาเรื่อง "บัวขาว" โพสต์หมิ่น เจ้าตัวงง ขึ้นโรงพักรับข้อหา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"บัวขาว บัญชาเมฆ" นักมวยชื่อดัง ขึ้นโรงพักทราบข้อกล่าวหา หลังถูกนางแบบดังแจ้งความ หมิ่นประมาท รับทราบข้อหา เบื้องต้นให้การปฎิเสธ

จากกรณีที่ บัวขาว บัญชาเมฆ หรือ ร้อยตรีสมบัติ บัญชาเมฆ นักมวยไทยชื่อดัง โดนหมายเรียก จาก ร.ต.อ. สุพรรณ โสภี รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ให้มารับทราบข้อกล่าวหา หลังนางแบบดังแจ้งความเอาผิดฐานหมิ่นประมาท หลังจากทีมงานนำภาพที่ บัวขาว ไปถ่ายแบบเป็นพรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบำรุงกำลังยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งถ่ายคู่กับนางแบบที่เจ้าของผลิตภัณฑ์ ไปเผยแพร่โปรโมทบนเพจเฟซบุ๊กชื่อ “บัญชาเมฆ”

เด็กวัย 9 ปีชาวออสเตรเลีย ลงนวมกับ "บัวขาว"

บัวขาว บัญชาเมฆ หรือ ร้อยตรีสมบัติ บัญชาเมฆ นักมวยไทยชื่อดัง พร้อมด้วย นายสันติวรรณ สังข์วรรณะ ทนายส่วนตัว เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวยี่ห้อ ปอเช่ สีเหลือง ทะเบียน พน 1212 กรุงเทพมหานคร เข้ารับทราบข้อกล่าวหาและขอให้การปฏิเสธตามที่ถูกแจ้งข้อกล่าวหา เพื่อให้ความร่วมมือกับพนักงานสอบสวนไปก่อน

ทนายความส่วนตัว ชี้แจงว่า เพจเฟซบุ๊ก “บัญชาเมฆ” จัดขึ้นโดยทีมงาน เพื่อเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของบัวขาวให้ FC ได้รับทราบ คาดว่าการโพสต์ภาพดังกล่าวแอดมินเพจทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และในขณะนี้ได้มีการลบภาพออกจากโพสต์แล้ว ทั้งนี้ยังทราบอีกว่าตัวเจ้าของผลิตภัณฑ์เองก็ถูกแจ้งความว่าถูกหมิ่นประมาทด้วยภาพเช่นเดียวกัน แต่ถึงอย่างไรก็ตามหลังรับทราบข้อกล่าวหาจะได้รวบรวมพยานหลักฐานเอกสารต่าง ๆ ไปสู้คดี ส่วนผลของการสอบสวนแล้วแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีว่าจะดำเนินการส่งฟ้องหรือไม่ฟ้องก็ว่ากันไปตามตัวบทกฎหมาย

“บัวขาว” เข้าแจ้งความหลังถูกนำชื่อ-ภาพ ไปโฆษณาสินค้า

ด้านบัวขาว เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งนี้มาตามหมายเรียกของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่มีเจตนาแอบแฝงแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตามต้องขอโทษน้องนางแบบผู้เสียแทนแอดมินเพจและแฟนคลับด้วย ซึ่งในอนาคตจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก

มีรายงานเพิ่มเติมว่า หลังเสร็จสิ้นการสอบสวน ซึ่งใช้เวลาร่วมชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ทำประวัติ  พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า “หมิ่นประมาท”  ซึ่ง“นายบัวขาว” ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมเอกสารหลักฐานส่งพนักงานอัยการ เพื่อดำเนินคดีตามข้อกฎหมายต่อไป

 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก บัวขาว บัญชาเมฆ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ